• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bình Thuận xây dựng thương hiệu du lịch biển

Du lịch 29/10/2016 09:25

(Tổ Quốc)- Theo Đề án“Phát triển du lịch biển, đảo và vùng ven biển Việt Nam đến năm 2020” của Bình Thuận vừa được Bộ VHTTDL phê duyệt, Bình Thuận sẽ là trung tâm du lịch biển quốc gia.

Trong đó, thành phố Phan Thiết là đô thị du lịch quốc gia; Mũi Né là khu du lịch quốc gia trong không gian du lịch biển Nam Trung Bộ; đảo Phú Quý là điểm du lịch quốc gia.

Cùng với định hướng phát triển thị trường và tạo ra các sản phẩm du lịch biển mang tính liên kết, Bình Thuận sẽ được ưu tiên xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù và sản phẩm du lịch biển hấp dẫn.

Đến năm 2020, Bình Thuận sẽ là trung tâm du lịch biển quốc gia (Ảnh:dulich24)

Xác định là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương, tỉnh Bình Thuận đã ban hành kế hoạch thực hiện chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2013 - 2020. Một trong những nhiệm vụ chính là phát triển thương hiệu du lịch Bình Thuận ngang tầm quốc gia và khu vực Đông Nam Á. Sẽ tập trung nhiều nguồn lực để định vị ngày càng vững chắc thương hiệu du lịch Mũi Né - Phan Thiết ở các thị trường du lịch quốc tế và trong nước, giữ uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm để bảo vệ thương hiệu.

Theo Đề án, đến năm 2020, Bình Thuận sẽ là trung tâm du lịch biển quốc gia và là điểm đến nổi bật với loại hình du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái rừng - biển - đảo kết hợp du lịch văn hóa, ẩm thực./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ