• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ Công an đang điều tra thông tin về tài sản GĐ Công an Đà Nẵng

Thời sự 26/04/2018 21:57

(Tổ Quốc) -Bộ Công an đang điều tra, làm rõ dư luận về tài sản của Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, khi có thông tin, báo chí sẽ đăng tải công khai - Trưởng đoàn ĐBQH Đà Nẵng nói.

Chiều nay, đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng tiếp xúc với cử tri quận Thanh Khê. Vấn đề được cử tri quan tâm là sai phạm của 2 cựu Chủ tịch TP Trần Văn Minh, Văn Hữu Chiến liên quan đến vụ án Phan Văn Anh Vũ (Vũ ‘nhôm’).

Các cử tri cũng đề nghị cơ quan chức năng làm rõ thông tin Giám đốc Công an TP Lê Văn Tam ở biệt thự trăm tỷ do Vũ ‘nhôm’ tặng được lan truyền những ngày qua.

Cử tri Nguyễn Quang Nga

"Có hay không chuyện Giám đốc Công an TP nhận tiền của Vũ ‘nhôm’, chống lưng cho Vũ ‘nhôm’ hoạt động trong thời gian dài. Tôi đề nghị đoàn ĐBQH trả lời rõ cho người dân biết", cử tri Nguyễn Quang Nga (phường Tân Chính) phát biểu.

Cùng chung nội dung này, cử tri Nguyễn Thanh Hiền đề nghị làm rõ thông tin Đại tá Tam nhận nhà của Vũ ‘nhôm’.

“Ông Tam nói không phải nhà của Vũ 'nhôm' cho thì ai làm rõ chuyện này, ai đối chất?", ông đặt câu hỏi. Ông kiến nghị đoàn ĐBQH có ý kiến với Bộ Công an điều tra làm rõ để trấn an cán bộ chiến sỹ và người dân TP.

Bộ Công an đang điều tra

Trả lời cử tri, Trưởng đoàn ĐBQH Đà Nẵng Nguyễn Thanh Quang cho biết: "Về thông tin liên quan Giám đốc Công an Đà Nẵng thì Bộ Công an đang điều tra. Bà con cử tri tiếp tục theo dõi thông tin, khi có thông tin thì báo chí sẽ đăng công khai để người dân nắm rõ. Những thông tin trên mạng chỉ để biết và tham khảo”. 

Trưởng đoàn ĐBQH Đà Nẵng Nguyễn Thanh Quang

Ông khẳng định công cuộc chống tham nhũng đang rất quyết liệt nhưng phải làm từng bước, kỹ càng, tránh để xảy ra oan sai. Đoàn ĐBQH sẽ ghi nhận, tiếp thu ý kiến của cử tri Đà Nẵng và sẽ báo cáo QH.

Ngày mai, đoàn ĐBQH TP sẽ tiếp xúc với cử tri huyện Hòa Vang.

NỔI BẬT TRANG CHỦ