• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ Công an triệt phá đường dây xóc đĩa cực khủng ở TP HCM

Thời sự 15/09/2018 07:50

(Tổ Quốc) - Khi phát hiện người lạ quanh quẩn khu vực đánh bạc, Thành “bò” cho đàn em đánh dằn mặt. Chỉ có những người quen mới có thể chơi xóc đĩa trong đường dây của Thành “bò”.

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa do Nguyễn Trọng Thành (tự Thành “bò”, 28 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm đầu.

Sau nhiều ngày điều tra, lực lượng trinh sát phát hiện một đường dây đánh bạc lớn ở TP HCM do Thành “bò” cầm đầu, nên lên kế hoạch triệt phá.

Các con bạc trong đường dây đánh bạc của Thành "bò" bị công an triệt phá

Vào hôm qua, cảnh sát bất ngờ đột kích căn nhà thuộc phường 12 (quận Gò Vấp, TP HCM) và bắt quả tang hơn 60 người tham gia đánh bạc. Qua điều tra phân loại, cảnh sát lập biên bản 38 đối tượng tham gia đánh bạc, đánh bạc. Tang vật thu giữ gồm, hơn 300 triệu đồng, cùng 5 ô tô và hàng chục xe máy.

Cảnh sát cũng bắt giữ Thành “bò” cùng 2 đàn em là Phạm Văn Tùng (tự Tùng “sẹo”, 45 tuổi, quê Hải Phòng) và Lê Bá Sơn (44 tuổi, quê Thanh Hóa).

2 đối tượng này có nhiệm vụ tổ chức cho các con bạc chơi xóc đĩa và thu tiền xâu.Tùng “sẹo” còn trực tiếp phụ trách cho các con bạc vay tiền nóng nếu thua. Tất cả tiền vay nóng của các con bạc được Tùng ghi vào sổ sách để báo cáo với Thành.

Tang vật vụ án

Để tránh đường dây bị phát giác, Thành “bò” chỉ cho những người quen mặt tới chơi. Các con bạc phải gửi xe cách địa điểm tổ chức đánh bạc hơn 1 cây số rồi được đàn em của Thành dùng xe riêng đưa đến điểm chơi. Lối vào sòng bạc cũng được đàn em của Thành cảnh giới nghiêm ngặt.

Đường dây đánh bạc của Thành cũng liên tục thay đổi địa điểm. Chỉ trong vòng chưa tới nửa tháng, Thành đã cho đổi địa điểm tới 4 lần. Nếu phát hiện người lạ quanh quẩn trong khu vực đánh bạc, đàn em của Thành sẽ đánh “dằn mặt”.

Thành “bò” còn khai nhận, các con bạc tham gia chơi được “bảo kê” bằng việc nếu thua, sẽ có tiền tươi, vay nóng ngay trên chiếu bạc. Tổng số tiền mà Thành và đàn em cho các con bạc vay lên đến hơn 2,3 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đức Duy

Đức Duy

NỔI BẬT TRANG CHỦ