• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ đôi phim - sách ra mắt công chúng

20/07/2017 12:47

(Tổ Quốc) - Những ngày cuối tháng 7, độc giả có cơ hội thưởng thức cuốn sách “Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi”, của bộ đôi tác giả Huỳnh Tuấn Anh - Nguyễn Duy Quyền, được lấy cảm hứng từ bộ phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi”.

Cuốn sách "Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi" là câu chuyện về 4 người bạn gái thân thiết với nhau từ thuở nhỏ: Mỹ Phương, Bích Châu, Lan Anh và Thảo Hiền. Mặc dù trong cuộc sống, mỗi người có một tính cách, hoàn cảnh sống khác nhau nhưng họ đã cùng lớn lên, cùng chia sẻ với nhau những buồn vui trong cuộc sống. Giữa họ cũng có nhiều mâu thuẫn, sự nông nổi của tuổi trẻ nhưng cuối cùng, vượt lên trên tất cả là một tình bạn gắn bó, họ gắn kết với nhau bởi sự yêu thương, quan tâm chân thành của những người bạn.  

Bìa cuốn "Đời có bao nhiêu lần cho ta đôi mươi"

“Thanh xuân chỉ có một thời

Đời người chỉ sống một lần

Hãy cứ nghĩ bạn còn đôi mươi. Để có thể bắt đầu mọi thứ bạn ước mơ. Đó mới đích thực là cuộc sống.”

NXB Văn hóa Văn nghệ TP.HCM vừa thông báo bộ đôi tác giả Huỳnh Tuấn Anh và Nguyễn Duy Quyền đã ký tặng sách đợt đầu tiên cho độc giả.

Trong khi đó, bộ phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi” do cặp đôi Văn Anh - Tú Vi đạo diễn và sản xuất, sẽ công chiếu song song trong dịp này, là câu chuyện về bốn người bạn thân từ nhỏ: Mỹ Phương, Lan Anh, Bích Châu và Thanh Tân. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn, sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Chuyện xảy ra kể từ sau khi Mỹ Phương bị các bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100- cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú, từ chối, cô bị sét đánh phải nhập viện. Mỹ Phương tỉnh dậy và cuộc sống của cả nhóm bạn thân này bị thay đổi một cách không thể ngờ… Phim dự kiến ra rạp từ ngày 28/7 tới.

Cùng đón đợi và thưởng thức bộ đôi đáng yêu trong dịp hè này.

V.Vân

NỔI BẬT TRANG CHỦ