• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ Ngoại giao lên tiếng về tính chính nghĩa của cuộc kháng chiến chống Mỹ

Thế giới 21/09/2017 18:43

(Tổ Quốc) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng ngày 21/9 đã trả lời câu hỏi của phóng viên xung quanh bộ phim tài liệu The Vietnam War - Chiến tranh Việt Nam.

Trả lời câu hỏi của phóng viên xung quanh bộ phim tài liệu  The Vietnam War - Chiến tranh Việt Nam, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng ngày 21/9 cho hay, bộ phim này hiện đang được chiếu trên một số kênh truyền hình Mỹ và nước ngoài.

 Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng

Về quan điểm đối với cuộc chiến tranh này, Người phát ngôn Lê Thị Thu Hằng nói, đây là cuộc kháng chiến chống Mỹ của nhân dân Việt Nam, mang tính chính nghĩa và đã phát huy được sự đoàn kết và sức mạnh của toàn dân tộc, được bạn bè và nhân dân thế giới hết lòng ủng hộ. Chính vì thế đã đi đến thắng lợi cuối cùng và thống nhất đất nước.

Những bước phát triển tích cực trong quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ vừa qua là kết quả từ những nỗ lực to lớn của hai nước và chủ trương của Việt Nam về việc gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng và hướng tới tương lai.

Cá nhân Người phát ngôn Lê Thị Thu Hằng mong muốn nhân dân Mỹ và các nhà làm phim hiểu được tính chính nghĩa của cuộc kháng chiến Việt Nam và thiện chí của Việt Nam.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ