• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bỏ Thái Lan, bầu Đức dự định đưa Tuấn Anh sang Singapore điều trị

Thể thao 12/12/2016 10:19

(Tổ Quốc) -Sau hai tuần điều trị không đạt được hiệu quả ở Thái Lan, bầu Đức đang lên kế hoạch thay đổi nơi điều trị cho Tuấn Anh để tiền vệ người Thái Bình không lỡ hẹn với SEA Games 29 vào năm 2017.

Chấn thương đầu gối đã khiến Tuấn Anh không thể có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. Ngay sau đó, tiền vệ 21 tuổi đã được ban huấn luyện HAGL và VFF đưa sang Thái Lan kiểm tra chấn thương đầu gối.

Sau khi kểm tra, Tuấn Anh được chuẩn đoán không cần phải phẫu thuật mà chỉ cần uống thuốc và tập luyện theo sự chỉ dẫn của đội ngũ nhân viên y tế. Tuy nhiên, sau hai tuần điều trị theo phương pháp này, tình hình chấn thương của Tuấn Anh vẫn dậm chân tại chỗ, tiền vệ người Thái Bình cho biết, mỗi khi vận động mạnh, đầu gối của anh vẫn còn biểu hiện đau.

Trước tình hình điều trị chấn thương của Tuấn Anh không có tiến triển, ông chủ của HAGL, bầu Đức, đã chỉ đạo bác sĩ của đội bóng nghiên cứu phương án đưa Tuấn Anh sang Singapore trị chấn thương.

Trước đó, Tuấn Anh đã được đội ngũ nhân viên y tế của ĐTVN điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nhằm mục đích để tiền vệ kịp bình phục tham dự giải đấu. Dù đã được tiêm huyết tương giàu tiểu cầu để đẩy nhanh tiến trình hồi phục và hút dịch nhưng khi tới Myanmar, Tuấn Anh đã bị phản ứng thuốc khiến chân bị phù và phải tiêm kháng sinh. Điều này buộc HLV Hữu Thắng phải loại Tuấn Anh ra khỏi danh sách 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam tham dự giải đấu.

Hiện tại, nếu Tuấn Anh phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương thì tiền vệ của HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 - 6 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ