• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện sẽ dự khán cổ vũ Olympic Việt Nam

Thể thao 18/08/2018 17:54

(Tổ Quốc) -Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện sẽ dự khán cổ vũ Olympic Việt Nam trong trận đối đầu với Olympic Nhật Bản.

Sáng nay 18/8, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện và đoàn công tác của Bộ đã đến thăm các cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên của đoàn thể thao Việt Nam tại làng vận động viên tham dự ASIAD 18. Tại buổi thăm hỏi, sau khi nghe Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn báo cáo về công tác chuẩn bị, tập luyện của đoàn trước ngày khai mạc ASIAD 18, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã bày tỏ mong muốn các động viên các vận động viên hãy thi đấu vì màu cờ sắc áo với tinh thần thoải mái, không áp lực.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Đức Anh)

Bên cạnh đó, nhằm giữ vững tinh thần thượng võ, vì thể thao, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện căn dặn ban huấn luyện cùng các VĐV hạn chế phản ứng với trọng tài, công tác tổ chức trong lúc thi đấu, cố gắng giải quyết những bức xúc theo đúng quy định, điều lệ. 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chụp ảnh cùng đoàn TTVN (Ảnh: Đức Anh)

Bên cạnh đó, với thành tích đã đạt được sau chiến thắng trước Olympic Nepal và Olympic Pakistan, Bộ trưởng đặc biệt chúc mừng đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam

Được biết, ngày mai, Bộ trưởng Thiện sẽ cùng đoàn công tác của Bộ VHTTDL di chuyển về Tây Java trực tiếp dự khán trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản.

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 18 với 352 VĐV, tranh tài ở 32 môn thi đấu với mục tiêu giành từ 3-5 HCV.

Ảnh:Đức Anh (Từ Indonesia)

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ