• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

​Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc và Báo Văn Hoá nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20/06/2017 15:22

(Cinet) - Sáng 20/6, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã thăm và chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc và Báo Văn hóa nhân dịp kỷ nhiệm 92 năm Ngày báo chí Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2017).

(Cinet) - Sáng 20/6, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã thăm và chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc và Báo Văn hóa nhân dịp kỷ nhiệm 92 năm Ngày báo chí Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2017).

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định vị thế của Báo điện tử Tổ Quốc đã được nâng lên.

Ảnh: Nam Nguyễn

Tại Báo điện tử Tổ Quốc, ông Nguyễn Thanh Liêm - Tổng Biên tập, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin đã báo cáo với Bộ trưởng về hoạt động của Báo thời gian qua. Với gần 11 năm thành lập và phát triển, Báo điện tử Tổ Quốc đã có vị thế và là tờ báo có sức lan tỏa trong đời sống. Phóng viên của Báo đã bám sát thông tin và có mặt trong tất cả các sự kiện ở mọi lĩnh vực, hoạt động của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, các sự kiện của Bộ VHTTDL và của đời sống xã hội. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ để đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Báo điện tử Tổ Quốc. Ảnh: Nam Nguyễn



Đánh giá cao những thành tựu mà Trung tâm Công nghệ thông tin và Báo điện tử Tổ Quốc đạt được trong thời gian qua, nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Bộ trưởng chúc Trung tâm Công nghệ Thông tin, Báo điện tử Tổ Quốc luôn phát triển, bám sát cuộc sống và phát huy được thế mạnh của báo điện tử, thông tin nhanh, kịp thời, đóng góp tích cực vào đời sống của đất nước với chất lượng tin bài không ngừng được nâng cao.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Báo Văn hóa. Ảnh: Trần Huấn



Cũng trong sáng 20/6, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã thăm và chúc mừng Báo Văn hóa. Trò chuyện với lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo, Bộ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của tập thể báo thời gian qua. Bộ trưởng tin tưởng và mong rằng tập thể Báo Văn Hóa sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết để hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao, phát huy thế mạnh từ nền tảng đã có với nhiều bài viết được bạn đọc quan tâm, ủng hộ.



TH

 
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ