• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Khối các cơ quan Trung ương”

Thời sự 16/08/2018 07:57

(Tổ Quốc) - Chiều 15/8, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Khối các cơ quan Trung ương" và Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch".

Dự buổi lễ có ông Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung ương, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Ông Trần Hồng Hà - Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Ông Phạm Quang Thao - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Ông Phạm Quang Thao - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Khối các cơ quan Trung ương" cho Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.

Về phía Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, các Thứ trưởng Lê Quang Tùng, Lê Khánh Hải..

Tại buổi lễ, Ông Phạm Quang Thao - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Khối các cơ quan Trung ương" cho Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện vì đã có đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Ngoài ra, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cũng trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng Đảng Khối các cơ quan Trung ương" cho 13 cá nhân khác ở Bộ VHTTDL.

Cũng tại buổi lễ này, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" cho 6 cá nhân lần lượt là: Ông Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung ương, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Ông Trần Hồng Hà, Ông Phạm Quang Thao - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" cho ông Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Trung ương, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Cùng đó là ông Lê Văn Thái - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Nguyên Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; ông Bùi Minh Quang Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Nguyên Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Ông Vũ Đức Nam -  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" trong đợt này.

Bộ trưởng nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý nhất của ngành VHTTDL, vì vậy, việc được trao tặng đó là thể hiện tình cảm, sự ghi nhận những công lao, đóng góp to lớn của các các nhân được tặng đối với sự nghiệp phát triển của ngành VHTTDL.

Toàn cảnh buổi lễ.

Bộ trưởng bày tỏ mong muốn, các đồng chí đã và đang công tác tại Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương các tiếp tục ủng hộ và đóng góp nhiều hơn nữa đối với ngành VHTTDL cho dù ở bất cứ vị trí công tác nào.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, cá nhân mình sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để cùng với Đảng ủy Bộ VHTTDL làm tốt công tác xây dựng Đảng. Đảng ủy Bộ VHHTDL luôn đạt mục tiêu trong sạch vững mạnh, nội bộ đoàn kết.

Bày tỏ vui mừng và vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý nhất của ngành VHTTDL, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Phạm Quang Thao ghi nhận những chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Bộ VHTTDL. Qua đó, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương ngày càng vững mạnh.

Tin: Thế Công - Ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ