• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chính thức lên tiếng về thông tin sở hữu biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào

Thời sự 18/05/2018 15:47

(Tổ Quốc) - Khẳng định với Báo điện tử Tổ Quốc về căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào - Hồ Tây, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh nhấn mạnh “Tôi khẳng định đó không phải là nhà của tôi”. Bộ trưởng cũng cho biết, Bộ Công Thương đã có công văn gửi Ban Tuyên giáo TƯ về vấn đề này.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh bức xúc nói thêm: “Tôi không hiểu báo đó lấy thông tin ở đâu mà đưa sai sự thật như vậy”.

Nguồn: MTĐT

Trước đó, chiều tối ngày 17/5, một trang báo điện tử đăng tải bài viết: “Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây”. Trong số các bức ảnh được đăng có một bức với chú thích chủ nhân của căn biệt thự là Bộ trưởng Công Thương.

Liên quan đến sự việc này, ngay trong sáng nay, Bộ Công Thương đã gửi công văn hỏa tốc tới Bộ Thông tin và Truyền thông khẳng định thông tin Bộ trưởng Trần Tuấn Anh sở hữu một biệt thự ở Vườn Đào, Hồ Tây, Hà Nội là bịa đặt.

Trong công văn hỏa tốc do Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng ký, Bộ Công Thương khẳng định thông tin trên "là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật, nhằm bôi nhọ uy tín, danh sự của cá nhân Bộ trưởng".

Bộ Công Thương nhấn mạnh thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của ngành công thương, đồng thời đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý hành vi vi phạm của báo.

Trong công văn, Bộ Công Thương cũng đề nghị báo này công khai xin lỗi, đính chính nội dung sai lệch kể trên.

Khu biệt thự Vườn Đào nằm tại Quận Tây Hồ (Hà Nội). Đây được coi là một trong những khu đô thị “sang chảnh”, quý tộc và có giá trị rất cao./.

Hà Giang

NỔI BẬT TRANG CHỦ