• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Y tế thăm và chúc tết các bệnh viện ở TP. HCM

Sức khỏe 28/01/2017 20:13

(Tổ Quốc) - Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm và chúc tết tại 3 bệnh viện trên địa bàn TP.HCM gồm: Ung Bướu, Phạm Ngọc Thạch và Hùng Vương.

Tại bệnh viện Ung Bướu, trong ngày cuối cùng của năm có 166 bệnh nhân phải nằm viện điều trị nội trú; tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là 361 bệnh nhân. Riêng Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, đến tối 30 Tết đang có 410 bệnh nhân nằm viện, trong đó có 20 sản phụ chờ sinh.

Bộ trưởng đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình tại các bệnh viện này, Bộ trưởng yêu cầu những người hoạt động trong ngành y, sang năm mới phải nỗ lực hơn nữa để chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn, trên tinh thần lấy người bệnh làm trung tâm, mang lại sự hài lòng cho người bệnh, tuyệt đối không được sách nhiễu gây phiền hà cho người bệnh và thân nhân người bệnh.

Bộ trưởng Bộ Y tế thăm và chúc tết các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM đêm giao thừa.

Ảnh: dantri.com.vn.

Bộ trưởng cho biết, năm 2017, Bộ Y tế sẽ quyết liệt thực hiện nhiều chính sách mũi nhọn để nâng cao năng lực, cải thiện thu nhập cho cán bộ nhân viên trong ngành và mong  sẽ nhận được sự ủng hộ, hợp tác của người bệnh và thân nhân cũng như nỗ lực phục vụ của toàn thể cán bộ công nhân viên ngành y.

Tại đây, Bộ trưởng cũng đã đi thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân phải nằm lại điều trị trong dịp Tết để động viên tinh thần, đồng thời trao những suất quà tết và phong bì lì xì đầu năm cho những bệnh nhân này và mong muốn trong năm mới họ sẽ có được sức khỏe tốt hơn./.

Tuấn Minh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ