• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Brangelina” thể hiện gì trước tin đồn ly hôn?

Giải trí 06/07/2016 06:31

(Tổ Quốc) – Gần đây báo chí liên tục thông tin cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie đang ly thân và chuẩn bị ra toà phân chia tài sản hàng trăm triệu đô.

Từng được xem là một trong những biểu tượng về cặp gia đình hạnh phúc nhất Hollywood, tuy nhiên gần đây cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã trở thành tâm điểm của truyền thông. Tin tức về cuộc sống hôn nhân "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của cặp sao này liên tục được cập nhật.

Tin đồn ly hôn đang bủa vây cặp đôi Angeline Jolie -Brad Pitt

 Yêu nhau không có lý do, chia tay vì muôn vàn thứ?

Cách đây 5 tháng, theo tạp chí In Touch Weekly tiết lộ, Angelina Jolie - Brad Pitt đã gặp những trục trặc trong hôn nhân và ly thân hơn một năm nay.

Những tin đồn về cuộc hôn nhân tan vỡ liên tục vây quanh cặp đôi

 Bận rộn là nguyên do đầu tiên mà người ta nhắc đến. Việc dành hầu hết thời gian cho phim ảnh, hoạt động xã hội và các con khiến họ gần như không còn thời gian cho nhau. Brad Pitt đã cố gắng cứu vãn mối quan hệ của họ, nhưng anh cảm thấy Angelina như không lắng nghe mình, nên anh đã bỏ cuộc. Trong chuyến nghỉ mát năm ngoái, hai người đã có những trận khẩu chiến gay gắt.

Bên cạnh đó, trang thông tin này còn cho biết: "Brad hy vọng anh ấy và Angie có thể làm ngọn lửa giữa họ bùng cháy lại, nhưng những gì họ làm chỉ là la hét với nhau. Angie thậm chí lăng mạ Brad bằng cách nói rằng Brad giờ đây trông béo phệ và già nua, không còn gì cuốn hút nữa. Mọi chuyện tồi tệ tới mức Angie đã bỏ đi để đến một khu nghỉ dưỡng một mình".

Ngoài ra, còn có tin đồn dẫn đến sự rạn nứt của cặp đôi đó là xuất hiện người thứ ba. Người phụ nữ lọt vào mắt xanh của tài tử Brad bị đồn là Marion Cotillard - nữ diễn viên đoạt giải Oscar người Pháp đang đóng bộ phim "Five Seconds Of Silence" cùng Brad. Tuy nhiên, tờ Gossip Cop sau đó nhanh chóng phủ nhận tin đồn Brad ngoại tình.

Những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống và đường hướng sự nghiệp của cặp đôi cũng gây chú ý với người hâm mộ.  Đặc biệt, tham vọng của Angelina Jolie trên chính trường cũng bị cho là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng cô rạn nứt.

Được biết, Angelina Jolie đang mong muốn có một vị trí trong Viện Quý tộc Anh, sau khi cô có dịp hợp tác với Arminka Helic - một thành viên của Viện Quý tộc Anh - trong thời gian gần đây.

Angelina Jolie muốn bán ngôi biệt thự Chateau Miraval của vợ chồng cô ở Pháp, bởi chỉ có là công dân Anh, đóng thuế cho nước Anh mới được phép tham gia Viện Quý tộc.

Theo tờ, UsWeekly, Brad Pitt không vui khi vợ muốn bán biệt thự Chateau Miraval tại Pháp để đẩy mạnh "sự nghiệp" chính trị tại London và từ chối mong muốn của vợ. Lý do là anh đã mất nhiều công sức sửa sang lại nó và chính nơi đây sản xuất ra thương hiệu rượu vang nổi tiếng của họ, cũng là nơi cặp đôi "Brangelina" tổ chức hôn lễ.

Tờ UsWeekly cũng nói rõ, Angelina Jolie muốn hướng tới con đường chính trị ở Anh, không muốn về Mỹ nên đã làm giọt nước tràn ly. Trong khi Brad Pitt vẫn miệt mài trên các phim trường, theo đuổi sự nghiệp điện ảnh như mơ ước ban đầu, còn Angelina Jolie không còn hứng thú với việc trở lại kinh đô điện ảnh.

Những tin đồn chưa dừng lại tại đây, vấn đề sức khỏe của Angelina Jolie cũng được bới móc.

Cụ thể, Angelina Jolie quá gầy do bệnh chán ăn nên giữa hai vợ chồng thường xảy ra tranh cãi, đến mức Brad Pitt phải ra tối hậu thư: "Nếu không tăng cân trở lại thì họ sẽ chia tay".

Cuộc ly hôn triệu đô?

Mới đây, tạp chí Star lại đưa ra thêm thông tin Angelina đã tìm luật sư để chuẩn bị ly hôn với Brad.

Người hâm mộ vẫn mong đời hình ảnh hạnh phúc, xum vầy của cặp đôi như xưa (ảnh: chungta)

Bằng chứng của sự rạn nứt là họ không ở bên nhau vào Ngày Của Cha vừa qua - một ngày lễ quan trọng để gia đình sum họp.

Nguồn tin của Star cho biết: "Angie đã sẵn sàng ly hôn với Brad. Cô ấy đã chán ngán cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi". Theo tạp chí Star, cô đã tìm đến một luật sư ly hôn ở Los Angeles vào ngày 21/6 vừa qua.

Khi Angelina báo cho Brad biết những gì mình đang làm, anh lập tức lên máy bay đến Los Angeles. "Anh ấy gặp luật sư của mình để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng. Vụ ly dị này có thể sẽ không mấy êm đẹp".

Nguồn tin của Star cho hay. Nếu ly hôn, họ sẽ phải phân chia khối tài sản khổng lồ trị giá 450 triệu USD (hơn 10 nghìn tỷ VND).

Thái độ người trong cuộc trước tin đồn

"Brangelina" là những ngôi sao hàng đầu Hollywood, vì thế cuộc sống riêng tư của họ luôn là tâm điểm soi mói của truyền thông. Những tin đồn gần đây không phải là lần đầu tiên họ hứng chịu.

Cặp đôi vẫn im lặng trước mọi tin đồn (ảnh: giadinh)

Trước đó, Năm 2010, trang báo News of the World của Anh từng tung tin Brad và Angelina đã bí mật chia tay. Kết quả là cặp đôi đã đâm đơn kiện trang báo này và trang News of the World phải đền bù thiệt hại cho họ.

Tuy nhiên, lần này Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa lên tiếng. Họ đang tập trung cho công việc của mình, chăm sóc các con và sống kín đáo.

Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, tin đồn chia tay có phải là sự thật và 12 năm bên nhau có đủ giúp họ vượt qua những xung đột trong cuộc sống? Hơn nữa, cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc thế nào và khối tài sản 450 triệu USD sẽ được phân chia ra sao?

Dù là tin đồn, hay sự thật thì các fan hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi sẽ luôn được hạnh phúc./.

Tường Vy (tổng hợp)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ