• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

BTV Hoài Anh “đốn tim” khán giả trong bộ ảnh đón thu bởi vẻ đẹp mong manh và dịu dàng

Giải trí 19/09/2018 15:05

(Tổ Quốc) - Nữ MC nổi tiếng của VTV đã có bộ ảnh đón thu vô cùng lãng mạn khiến khán giả yêu thích.

BTV Hoài Anh là nữ BTV của VTV có số lượng fan khá đông đảo. Cô đã tạo được nhiều thiện cảm với khán giả truyền hình bởi lối dẫn ngọt ngào, dịu dàng và đặc biệt là giọng nói đậm chất Nam Bộ. Bên cạnh đó, BTV Hoài Anh còn thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ đẹp yêu kiều, nền nã trong tà áo dài, với mái tóc mượt mà được chăm sóc cẩn thận.

Cho đến nay, BTV Hoài Anh vẫn giữ được vẻ đẹp thách thức thời gian. Không những thế, cô còn khiến khán giả bất ngờ trước thông tin từng là một diễn viên "có nghề".

Được biết, trước khi trở thành một BTV nổi tiếng tại VTV thì cô đã bỏ túi khá nhiều vai diễn ở các  phim: Dollar Trắng, Màu hoa nhớ....Trái với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài, trong phim BTV Hoài Anh còn thể hiện vai phản diện khá ấn tượng. 

Năm 2009, BTV Hoài Anh đã từng nhận giải thưởng “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất” của Tạp chí Truyền hình tổ chức, ở cả hai hạng mục bình chọn của cả Hội đồng chuyên môn và khán giả. Năm 2014, BTV Hoài Anh nhận giải Ấn tượng VTV, đây cũng là năm đầu tiên giải thưởng VTV Awards được tổ chức. 

Mới đây, BTV của Bản tin thời sự 19h đã "đốn tim" người hâm mộ trong bộ ảnh mới:

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ