• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bùi Anh Tuấn thay thế cho Bằng Kiều trong Mỹ Linh Tour 2018?

Giải trí 11/08/2018 17:33

(Tổ Quốc) – Ngoài con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều câu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?”

Trong suốt ba tuần qua và đặc biệt những ngày gần đây, Mỹ Linh và ê kíp đã trải qua những giờ tập đầy say sưa. Ngoài các khách mời như Bùi Anh Tuấn, Hà Lê, Mỹ Anh, Hà Phạm Thăng Long, khách mời đặc biệt lần này là dàn kèn đến từ trường Beklee cũng đã có mặt tại Hà Nội cách đây một tuần lễ. 

 Mỹ Linh và Bùi Anh Tuấn đang tập luyện

Sẽ là chân dung trọn vẹn nhất của diva Mỹ Linh ở thì hiện tại và tương lai, tâm điểm của Mỹ Linh Tour 2018 còn là dấu ấn sự nghiệp của Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em- Một ê kíp chuyên nghiệp hiếm hoi ở Việt Nam đã đồng hành cùng nhau suốt 20 năm.

Họ sẽ “chat” với công chúng yêu nhạc và nhờ âm nhạc, tour diễn như chuyến tàu đưa tất cả ngược về thời gian những ngày đầu tiên và hiện tại cũng như tương lai.

Bùi Anh Tuấn

Ngoài con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?” Câu trả lời của Mỹ Linh là “đúng và không đúng.” Tiêu chí để Mỹ Linh và Anh Em lựa chọn khách mời là “trẻ và giọng hát.” 

 Mỹ Linh

“Tuấn là ca sỹ trẻ hiện nay có giọng hát live tốt, và đầy xúc cảm. Tôi rất ngưỡng mộ và yên tâm mời em ấy song ca những bản hit ballad trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi không chủ đích mời các nghệ sỹ tên tuổi vì chúng tôi muốn chat với những người trẻ, đó vừa là năng lượng tươi mới vừa là cách để chúng ta hướng đến tương lai của âm nhạc. Có thể mọi người sẽ hồ nghi về những người trẻ, nhưng tôi tin họ sẽ vẽ nên chân dung của chính tôi sống động và tươi mới nhất.”, nữ Diva tóc ngắn nói.

Toàn bộ ê kíp đang tập luyện rất hăng say

Bùi Anh Tuấn sẽ song ca với Mỹ Linh những bản hit ballad không thể không nhắc đến trong sự nghiệp của Mỹ Linh. Mỹ Anh và mẹ lần đầu tiên chính thức song ca như hai đồng nghiệp cũng sẽ mang đến những khoảng lắng đọng. 

Lần này, Mỹ Linh Tour không chỉ là một dấu mốc ý nghĩa cho sự nghiệp Mỹ Linh mà còn là “cuộc chơi” đáng nhớ của ban nhạc Anh Em. Lâu lắm rồi, kể từ Mỹ Linh tour 06 , đã 12 năm họ lại được “sống lại giấc mơ” lần nữa và có thể là lần cuối. Dàn kèn đến từ Becklee dưới sự cầm trịch của nhạc sỹ Anh Quân sẽ thổi không khí tươi mới đến cho tour. Đây cũng là dịp hiếm hoi, công chúng yêu nhạc được thấy lại những nhạc công già gân của Việt Nam như Anh Quân và Huy Tuấn cầm đàn sống lại nhưng năm tháng tuổi trẻ của họ.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ