• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bùng nổ cáo buộc minh tinh Hollywood ép bạn diễn “giả thành thật” trong cảnh nóng

Giải trí 12/01/2018 10:39

(Tổ Quốc) - Tài tử nổi tiếng James Franco là ngôi sao Hollywood tiếp theo vướng phải những cáo buộc quấy rối tình dục bạn diễn.  

Nam diễn viên nổi tiếng James Franco đang phải đối mặt với nhiều lời cáo buộc về những hành vi không đúng đắn đến từ một số phụ nữ trong giới điện ảnh.

Hôm thứ Năm (11/1), tờ The Los Angeles Times đưa tin, hai cựu sinh viên điện ảnh cho biết, họ đã có những trải nghiệm “tiêu cực” trong quá trình làm việc cùng Franco.

Sarah Tither-Kaplan tiết lộ, 3 năm trước, trong một cảnh nóng cho bộ phim điện ảnh chưa được phát hành “Long Home”, nam tài tử đã tự ý dỡ bỏ dụng cụ che chắn giữa hai người, khiến cảnh quay giả… trở thành hành động thật.

Ngoài ra, hai sinh nữ sinh viên còn kể lại những tình tiết khi tham gia lớp học diễn xuất về cảnh quay tình dục tại Studio 4 với Franco. Nam tài tử đã tỏ ra rất giận dữ khi không một nữ diễn viên nào chịu cởi bỏ áo trong một cảnh quay tại câu lạc bộ khỏa thân. Violet Paley thậm chí còn cáo buộc, Franco từng gây sức ép, yêu cầu cô quan hệ nam nữ trong ô tô.

Tối thứ Tư (10/1), khi xuất hiện trên chương trình “Late Night With Seth Meyers”, nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ với người dẫn chương trình, những bài đăng trên Twitter của Paley và Tither-Kaplan là “không đúng sự thực”, nhưng anh ủng hộ quyền được phát biểu của phụ nữ.

James Franco là một diễn viên rất có uy tín tại Hollywood

Nữ diễn viên Ally Sheedy cũng từng viết trên Twitter rằng Franco là một ví dụ  tại sao cô phải rời bỏ ngành công nghiệp phim ảnh. Hôm thứ Ba (9/1), Franco nói với người dẫn chương trình Stephen Colbert rằng, anh không hiểu tại sao Sheedy lại tuyên bố như vậy. Franco từng làm việc với Sheedy trong một vở kịch tại Broadway vào năm 2014.

Nhiều đồng nghiệp của Franco đã lên tiếng bảo vệ anh. Vince Jolivette, đối tác của Franco tại hãng Rabbit Bandini Productions – cũng là bên sở hữu Studio 4 cho biết, Studio 4 luôn “hoạt động rất chuyên nghiệp”.

Cynthia Huffman, đạo diễn tuyển vai của “The Long Home” trần tình, miêu tả của Tither-Kaplan về cảnh quay nóng là không chính xác. “Tôi thấy rất tệ khi Sarah cảm thấy như vậy… Tất cả các diễn viên đều được biết về cảnh khỏa thân trước đó,” Huffman nói. “Đích thân tôi liên tục làm việc với các nữ diễn viên để chắc chắn rằng họ đều OK và hài lòng. Tôi từng nói với họ nhiều lần là nếu họ cảm thấy không thoải mái, hoặc không thích những gì đang xảy ra thì hãy nói với tôi ngay để tôi lo liệu mọi chuyện. Lúc đó, tôi không nhận được bất kỳ lời phàn nàn nào.”

Hôm nay (12/1), James Franco đã không có mặt trong Lễ trao giải Critics's Choice Awards bất chấp việc anh được trao danh hiệu Nam Diễn viên xuất sắc nhất.

(Theo BBC)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ