• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cá mập tấn công bất ngờ, du khách run rẩy khi được giải cứu

Du lịch 03/04/2017 15:40

(Tổ Quốc) - Cảnh sát Australia đã giải cứu thành công du khách bị cá mập tấn công khi đang chèo thuyền kayak trong ngày 2/4.

Cảnh sát Australia đã đi thuyền để giải cứu một người đàn ông – trước đó đã bị cá mập tấn công khi đang chèo thuyền kayak và khiến anh ta bị chìm xuống tại khu vực bờ biển Australia, lực lượng cảnh sát cho biết.

Người đàn ông 39 tuổi này đã gọi điện thoại khẩn cấp sau khi chiếc thuyền kayak của anh bị tấn công trong ngày 2/4 tại vịnh Moreton – bên ngoài thành phố biển Brisbane, theo tuyên bố của lực lượng cảnh sát.

Nạn nhân và chiếc thuyền kayak bị tấn công đã được giải cứu. (Nguồn: AP)

Cảnh sát Brisbane đã trả lời cuộc gọi và họ theo dõi được vị trí của nạn nhân với sự trợ giúp của máy bay gần sân bay gần Brisbane, cảnh sát cho biết.

Sau đó, lực lượng cảnh sát triển khai chiến dịch tìm kiếm nạn nhân và chiếc thuyền kayak gặp nạn dài 6.5m ngay trong chiều ngày 2/4.

Người đàn ông bị tấn công không bị thương tích, "mặc dù khá run rẩy và rất vui mừng khi được đưa lên mặt nước", tuyên bố của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát Gordon Thiry cho biết người đàn ông trên rất may mắn khi đã được tìm thấy nhanh chóng.

Sau tai nạn trên, Thiry kêu gọi du khách khi chơi các môn thể thao dưới nước nên mặc áo phao cứu sinh và mang theo Thiết bị phao vô tuyến chỉ báo vị trí khẩn cấp (EPIRB).

Người đàn ông này đang chèo thuyền với tám người bạn để tới một hòn đảo và chiếc thuyền kayak của anh đã bất ngờ bị cá mập tấn công khichỉ cách bờ biển 8 km.

(Theo AP)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ