• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ “Tình cha” sẽ dành tặng khán giả sáng tác mới đầy tâm huyết vào 8/3

Giải trí 01/03/2018 14:26

(Tổ Quốc) – Ca sĩ "Tình cha" - Ngọc Sơn tiết lộ sẽ dành tặng khán giả một ca khúc mới sáng tác vào đúng ngày 8/3.

Tại đêm nhạc trong liveshow Như Quỳnh diễn ra vào tối 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, “ông hoàng nhạc sến” tiết lộ sẽ có tiết mục đặc biệt với ca sĩ Như Quỳnh. Đặc biệt, bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng sẽ dành tặng ca khúc mới nhất do chính anh sáng tác. Ngọc Sơn cho biết thêm, đây là một sáng tác mới nhất thuộc thể loại trữ tình, chủ đề tình yêu. Ca khúc này Ngọc Sơn cho biết rất tâm huyết nhưng chưa từng biểu diễn ở đâu. Vào đúng đêm nhạc 8/3 ca sĩ Ngọc Sơn sẽ dành tặng khán giả ca khúc này như một món quà. Tuy nhiên, để bất ngờ với khán giả đến phút chót, Ngọc Sơn không tiết lộ thêm.

Nam danh ca cho biết thêm, sau khi sát cánh cùng Như Quỳnh trong liveshow này, anh sẽ bắt tay vào thực hiện các dự án âm nhạc ghi lại các ca khúc cả cũ lẫn mới do anh và nhiều nhạc sĩ sáng tác.

Dù có cùng tuổi đời và tuổi nghề, cùng sở hữu sự nghiệp âm nhạc “khủng” với nhiều bài “hit” và có chỗ đứng vững chãi trong dòng chảy Bolero, song Ngọc Sơn và Như Quỳnh chưa bao giờ kết hợp với nhau trên sân khấu hay trong một dự án âm nhạc nào. Chính bởi vậy sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn trong liveshow riêng của Như Quỳnh nhận được rất nhiều sự chờ đợi và phấn khích của người hâm mộ.

 Ca sĩ Ngọc Sơn

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết: Có một điểm mà Ngọc Sơn rất quý ở Như Quỳnh, đó là nữ ca sĩ này không mắc bệnh “sao” dù đã là “ngôi sao” thực sự. Điều này thể hiện ở việc dù hát trong một chương trình mà mình là nhân vật “đinh”, nhưng Như Quỳnh cũng chưa bao giờ đưa ra yêu cầu phải xếp tên của mình lên trước hay tiết mục của mình ra sau. Nhiều lần chứng kiến điều này, Ngọc Sơn càng thêm yêu mến và cảm phục.

Ca sĩ Ngọc Sơn rất quý mến Như Quỳnh

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ