• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư phổi

Giải trí 04/09/2016 17:43

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Minh Thuận hiện tại đang trong tình trạng “lúc tỉnh lúc mê”, rất hay khóc và đợi bố về.

Hiện tại, sức khỏe của Minh Thuận khá yếu. Anh đang chống chọi với tình trạng tai biến mạch máu não. Nhiều lúc, Minh Thuận rơi vào hôn mê. Khi tỉnh, Minh Thuận có thể nhận ra người quen. 

Tối 2/9, bác sĩ đã thông báo người nhà Minh Thuận chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất. Theo gia đình và bạn bè, nam ca sĩ chỉ biết mình bị viêm phổi chứ không biết đang mắc bệnh ung thư.

Nam ca sĩ Minh Thuận (ảnh: NDL)

Nam ca sĩ bị bệnh phổi từ nhiều tháng nay nhưng gia đình chỉ vừa được bác sĩ báo tin dữ khi anh được đưa vào bệnh viện điều trị tai biến. Anh đang được điều trị trong phòng hồi sức ở một bệnh viện tại TP HCM.

Được biết, nam ca sĩ đã bị bệnh phổi một năm nay nhưng giấu mọi người. Minh Thuận chỉ thông báo tin này cho gia đình và bạn thân biết, trong đó có ca sĩ Phương Thanh. Thời gian bị bệnh, anh từ chối tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị ở chùa.

Hiện tại, nam ca sĩ Minh Thuận đang nằm trong khoa điều trị lao, ở giường số 19, phòng hồi sức của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Trước thông tin đưa lên, đã khiến cho showbiz Việt thêm một lần nữa đón nhận những tin buồn.

Đoạn chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam! Ngay tại lúc này anh Thuận rất hay khóc - sức khoẻ rất yếu. Anh đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về".

NSƯT Trịnh Kim Chi đau buồn: Đêm khuya nghe tin anh như vậy. Xót xa quá, cầu mong có phép màu đến với anh Thuận ơi.



Búp Bê Thanh Thảo: “Con không muốn cầu nguyện hay chia buồn gì với chú cả. Vì con biết chú sẽ luôn phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn. Chú luôn là thế! Với con, thì chú cháu mình quá nhiều kỷ niệm với nhau, và chú từng giúp con rất nhiều trong nghề nghiệp, chú là gương cho con về sự yêu nghề và đam mê sáng tạo mãnh liệt.

Hình tượng của con và ý tưởng mặc áo phao để hoá trang cho con tham gia Gương mặt thân quen là từ chú. Chú mau khoẻ để chú cháu mình sẽ oanh tạc sân khấu nhé chú Minh Thuận.

Hoa Hậu Diễm Hương chia sẻ kỉ niệm về Minh Thuận: Là một đàn em - đàn cháu trong giới, một đôi lần Hương có được gặp anh Minh Thuận. Nhớ lần gần nhất gặp anh là ở sân khấu rạp Công nhân, khi Hương vào đợi sân khấu tập kịch, Hương thấy anh vẫn miệt mài tập múa hát cho mấy em thiếu nhi. Anh rất quan tâm bọn nhỏ, Hương chỉ có thể cố gắng "lân la" chào anh một câu. Cả ngày đó vui lắm, như một bé gái nhà quê được gặp người nổi tiếng. Và dù chỉ như vậy tôi có một cảm giác luôn kính trọng anh và ngưỡng mộ anh về tài năng....

Bên cạnh đó, cô Hoa hậu sinh năm 90 cũng buồn bã cho hay: Hôm nay rất sốc khi đọc thấy tin anh bị mắc phải "đại dịch thế kỷ mới " - ung thư.

Đồng thời, cũng cầu mong mọi điều tốt đẹp đến với nam ca sĩ: Xin mọi sự tốt đẹp đến với chú Minh Thuận. Hãy cố gắng vượt qua nó nha chú. Dù không được gặp nhiều hay giao lưu làm việc, nhưng sẽ rất tuyệt vời khi vẫn được biết chú vẫn khoẻ và hoạt động nghệ thuật

Ngoài ra, cô cũng kêu gọi: “Dân ta ơi hãy thức tỉnh. Đừng hại nhau nữa vì đầu độc vào thức ăn. Ngừng hút thuốc. Thôi lạm dụng hoá chất…làm ơn đi mà”.

Gia đình Minh Thuận đã định cư ở Mỹ nhiều năm nay, chỉ còn anh ở Việt Nam. Khi hay tin dữ, bố mẹ và anh chị của nam ca sĩ đã gấp rút bay về nước. Gia đình chia sẻ họ chỉ mong chờ một phép màu xảy ra.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng.

Từ năm 1992 đôi song ca Minh Thuận & Nhật Hào chính thức trình làng cũng là lúc sự nghiệp khởi đầu của Minh Thuận gắn liền với các ca khúc nhạc Hoa, nhạc Anh, nhạc Việt song ca cùng Nhật Hào: Chiếc Thuyền Nan, Mong Đợi Ngậm Ngùi, Cô Bé Dỗi Hờn, Chỉ Còn Trái Tim, Thất Tình, Không Cần Tình Yêu,.... bằng phong cách trẻ trung và những điệu nhảy đồng bộ hết sức đặc trưng cùng với mái tóc dài tinh nghịch đã gây cơn sốt đặc biệt đến khán giả đưa đôi song ca đến đỉnh cao nhất của sự nghiệp và xuất hiện với hầu hết các chương trình sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm. Con đường âm nhạc của Minh Thuận từ đó không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó, vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí của anh gây dấu ấn với khán giả.

Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận giành giải á quân

Cùng ngày hôm nay, giới nghệ sĩ cũng đang rất buồn trước sự ra đi của NSƯT Hán Văn Tình./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ