• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các đại sứ ấn tượng với vẻ đẹp của Sơn Đoòng

Du lịch 16/05/2016 16:48

(Tổ Quốc)- Chiều ngày 16/5, chuyến khám phá hang Sơn Đoòng của đoàn đại sứ đã kết thúc tốt đẹp

(Tổ Quốc)- Tin từ Công ty lữ hành Chua Me Đất (Oxalis) cho biết, chiều ngày 16/5, chuyến khám phá hang Sơn Đoòng của đoàn đại sứ đã kết thúc tốt đẹp. Hiện các đại sứ đã ra khỏi hang và đến nghỉ ngơi tại Chày Lập Farmstay (Quảng Bình).

Theo đại diện của Oxalis, sau khi kết thúc chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng, mặc dù phải vượt qua nhiều trở ngại, khó khăn, thời tiết khắc nghiệt lúc mưa lúc nắng, song hầu hết các đại sứ đều có sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn và hào hứng về chuyến đi. Các đại sứ đều bày tỏ sự ngỡ ngàng, ấn tượng với vẻ đẹp siêu thực, hiếm có của hang Sơn Đoòng.





Chuyến khám phá hang Sơn Đoòng của đoàn đại sứ đã kết thúc tốt đẹp (Ảnh Oxalis cung cấp)

Dù đã được đi nhiều nơi, khám phá nhiều di sản nổi tiếng trên thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên các “vị khách đặc biệt” của Sơn Đoòng được khám phá một di sản có vẻ đẹp hiếm có trong lòng đất. Các đại sứ cũng đồng thời ghi nhận những nỗ lực của chính quyền và người dân Quảng Bình trong việc giữ gìn, bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của di sản đáng quý này.

Để chào mừng thành công của chuyến khám phá hang Sơn Đoòng của các đại sứ, Oxalis sẽ tổ chức một chương trình Gala Dinner vào tối nay 16/5 tại Chày Lập Farmstay với sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.





Hầu hết các đại sứ đều bày tỏ ấn tượng với vẻ đẹp siêu thực của Sơn Đoòng (Ảnh Oxalis cung cấp)

Được biết, 7 đại sứ tham gia tour khám phá hang động Sơn Đoòng gồm đại sứ các nước CH Czech, Argentina, Thụy Điển, Anh, Italy, Australia, trợ lý ngoại trưởng Mỹ. Chuyến hành trình này còn có sự góp mặt của đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam, doanh nhân Phạm Quang Minh và Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý. Chi phí cho tour khám phá Sơn Đoòng do cá nhân các đại sứ tự trang trải.

Các thành viên trong đoàn ghi lại lưu niệm với quốc kỳ của mỗi quốc gia (Ảnh Oxalis cung cấp)

Ngành du lịch Quảng Bình kỳ vọng mỗi Đại sứ tham gia tour khám phá hang Sơn Đoòng sẽ là một sứ giả quảng bá cho du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Quảng Bình nói riêng đến các quốc gia của Đại sứ tham gia cũng như trên toàn thế giới cũng như là cầu nối cho quá trình hợp tác, phát triển bền chặt giữa Việt Nam và các quốc gia này./.

Lâm Minh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ