• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các fan đứng ngồi không yên trước hình ảnh phim “Tấm Cám” hé lộ

Giải trí 02/08/2016 19:00

(Tổ Quốc) - Chưa ra rạp nhưng thông tin về bộ phim “Tấm Cám” đã gây sốt ngay khi bắt đầu bấm máy đến những hình ảnh poster vừa được nhà sản xuất hé lộ.

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn, sẽ ra rạp vào ngày 19/8. Đây là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng dựa trên câu truyện cổ tích quen thuộc, điều đặc biệt của phim là những "câu chuyện chưa kể". Phim được đầu tư kinh phí thực hiện hơn 20 tỷ và được thực hiện trong gần 1 năm.

Trong phim có sự tham gia của một dàn sao bao gồm: Thái Tử (ca sĩ Isaac) và Tấm (diễn viên Hạ Vi) , Dì Ghẻ (diễn viên Ngô Thanh Vân), Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc), Thừa Tướng (NSƯT Hữu Châu), 4 vị quan, tướng trong triều: Trần Bằng (ca sĩ Will), Nguyễn Lực (diễn viên Ngọc Trai), Thạch Biền (ca sĩ S.T), Thuận Nô (ca sĩ Jun) và Ông Bụt (NSƯT Thành Lộc).

Thái tử Isaac nổi bật trong trang phục hoàng bào của vua. Đây là trang phục mão áo được thiết kế và chuẩn bị kỳ công nhất. Áo được thêu bằng tay tỉ mỉ trên chất liệu vải lụa. Mão được các chuyên gia tư vấn trang phục lấy cảm hứng từ mão của một vị vua Việt Nam có các chi tiết được chạm bằng đồng vàng, may vải nhung mềm và cũng làm tỉ mỉ bằng tay do các thợ thủ công lành nghề chuyên làm mão xưa thực hiện.

Triều đình mở hội tuyển vợ cho thái tử, các cô gái khắp nơi đến dự hội và mong muốn trở thành thái tử phi. Thái tử đã chọn cô Tấm qua nhân duyên đôi hài rơi bên sông, và đây cũng là nguyên nhân khiến Cám nhiều lần cùng mẹ là Dì Ghẻ ba lần bảy lượt tìm cách hãm hại để giành được vị trí Thái Tử Phi với Tấm. Khi Tấm bị Cám hãm hại qua đời, thái tử vừa trong tâm trạng đau xót, vừa phải xông pha xa trường chiến đấu bảo vệ giang sơn đang gặp binh biến.

Dì Ghẻ ác độc, luôn là người đứng sau dung túng, bày mưu cho Cám để giết hại Tấm vì muốn con mình được lên ngôi Thái Tử Phi. Dì ghẻ luôn đày đọa Tấm từ làm việc nhà, không cho cô đi dự hội đến chặt cau để giết Tấm. Sự độc ác, mưu mô tàn độc đã góp phần gây ra một trong những bi kịch của phim, gây chia lìa hạnh phúc của Tấm và hoàng tử. Vai diễn do diễn viên Ngô Thanh Vân đảm nhận.

Tấm xinh đẹp, hiền lành, dù bị hãm hại nhiều lần nhưng vẫn cố gắng hóa kiếp để ở bên cạnh Thái Tử, bảo vệ người mà cô yêu thương. Nhân vật Tấm là minh chứng cho tình yêu chung thủy của người phụ nữ, ở hiền gặp lành, được ông Bụt giúp đỡ  và cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc. Nhân vật Tấm do diễn viên Hạ Vi thủ vai. Đây là vai diễn đầu tay của "hot girl vạn người mê" trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Cám chanh chua, điêu ngoa và đầy mưu kế, luôn tìm mọi cách để hãm hại chị mình là Tấm để dành được ngôi vị Thái Tử Phi. Trong đoạn trailer trước đó, sự tức giận, ghen tức và những giọt nước mắt của Cám khiến người xem tò mò về nhân vật này. Đây sẽ là vai diễn cho thấy sự lột xác của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khỏi hình tượng "ngọc nữ".

Ông Bụt là nhân vật thần tiên, xuống trần giúp Tấm tìm được hạnh phúc, với khả năng biến hóa của mình, ông Bụt đã mang nhiều phép màu cho các nhân vật. Đây là cũng là nhân vật được giữ nguyên bản của truyện cổ tích, giữ vai trò tạo nên điều kỳ diệu cho Tấm và giúp Tấm trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc . Nhân vật ông Bụt do NSƯT Thành Lộc thủ vai.



 
 
 

 
 

Chụp hình poster: Hizo Thái; Thiết kế poster : Hiệp Lê Đức; 
Hình phim : Duy Dinh

                                                       

 Tường Vy (TH)         

NỔI BẬT TRANG CHỦ