• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cách cư xử cao tay của Nhã Phương khi dính vào scandal tình ái

Giải trí 26/03/2018 16:34

(Tổ Quốc) – Sau khi lần lượt Nam Em, Quế Vân tố Trường Giang đa tình, cuối cùng Nhã Phương đã chịu lên tiếng trải lòng trên trang facebook cá nhân.

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Nhất cử, nhất động của cặp đôi luôn lọt vào tầm ngắm của dư luận và truyền thông. Dù vướng tin đồn hợp tan, tan hợp và ngay khi bên nhau, cặp đôi vẫn không tránh khỏi những sóng gió từ dư luận. Nhưng sau 2 năm, cả hai vẫn chứng minh sự hạnh phúc của mình.

 Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện

Trong chuyến lưu diễn của Trường Giang tại Mỹ vừa qua, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” dù không có lịch diễn vẫn đi theo để ủng hộ bạn trai. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi liên tục bị rò rỉ tại trời tây, khán giả và mọi người nhanh chóng nhận ra Trường Giang – Nhã Phương liên tục mặc đồ đôi dạo bước tại Mỹ.

Thế nhưng, chưa tận hưởng hết hạnh phúc ngọt ngào, ở Việt Nam, mỹ nhân Việt – Nguyễn Lệ Nam Em bất ngờ lên tiếng tố cáo Trường Giang dù yêu Nhã Phương vẫn hẹn hò cùng cô, giữa hai người đã có 30 ngày yêu đầy hạnh phúc. Sóng gió chưa dừng, Quế Vân lại tiếp tục tố Trường Giang bội bạc.

 Nhã Phương khẳng định là mình vẫn ổn sau sóng gió vừa qua

Về phía Trường Giang và Nhã Phương, cả hai đã lặng lẽ trở lại Việt Nam nhưng hai người không còn đi cùng nhau. Thay vào đó, người về trước, người về sau.

Những hình ảnh mới của Trường Giang đã được một số người thân cập nhật, trong đó có Mr Đàm. Được biết, Trường Giang đã nhanh chóng trở lại với công việc. Còn Nhã Phương, cô dường như tránh khỏi ống kính của truyền thông và người hâm mộ.

Tối 25/3, cả hai đều xuất hiện tại sự kiện. Nhưng lần này, cả hai không đi cùng nhau. Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy và lẻ bóng. Còn Trường Giang đến khá muộn và nhanh chóng lên sân khấu để biểu diễn tiết mục của mình.

Trở về sau sự kiện tối qua, mới đây, Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ thông tin của mình trên trang cá nhân.

Cụ thể cô viết: “Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả, nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi “bầm dập”, cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi”.

Hiện tại, có lẽ đây sẽ là thời gian khó khăn đối với Nhã Phương. Sau khi Trường Giang cướp sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương, khán giả đã hy vọng sẽ có một đám cưới sắp diễn ra từ cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang. Tuy nhiên, scandal tình ái với các mỹ nữ Việt, danh hài Trường Giang vẫn chưa lên tiếng.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ