• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cận cảnh một trong 5 điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam tại Đà Nẵng

Du lịch 12/07/2018 15:42

(Tổ Quốc) - Công ty cổ phần Đầu tư DHC cũng đã vinh dự nằm trong Top 5 “Những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2018” với sản phẩm du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Vào tối 9/7 vừa qua, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội, Thương hiệu Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (nằm tại xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) đã vinh dự được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018.

 Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư DHC nhận giải "Điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2018".

Giải thưởng Du lịch Việt Nam được xem là một trong những giải thưởng cao quý nhất trong ngành Du lịch. Đây là nơi nhằm tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Năm nay, việc bình chọn các cơ sở Doanh nghiệp du lịch và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam được tiến hành đánh giá với hệ thống các tiêu chi toàn diện. Trong đó, Công ty cổ phần Đầu tư DHC cũng đã vinh dự nằm trong Top 5 “Những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2018” với sản phẩm du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Nhờ các hạng mục được đầu tư bài bản và cao cấp như: Công viên nước, đấu trường bùn, hệ thống tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản cùng chuỗi dịch vụ ẩm thực và nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, trong năm vừa qua, CVSKN Núi Thần Tài đã thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại đây.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài vinh dự nhận được giải thưởng danh giá Top 5 “Những điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam” cũng là nhờ sự ghi nhận của khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài.

Cùng với các thương hiệu lớn được vinh danh tại sự kiện, Công ty Cổ phần đầu tư DHC sẽ tiếp tục tích cực quảng bá hình ảnh, đưa du lịch Việt Nam phát triển thành ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp vào nền kinh tế quốc gia trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh ghi lại tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài:

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài...
Trong năm vừa qua, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại đây.

 Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài nhìn từ trên cao. 

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ