• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cận cảnh nơi cặp đôi Hoàng gia Anh tận hưởng đêm cuối độc thân

Du lịch 18/05/2018 16:57

(Tổ Quốc) - Tờ Independent (Anh), dẫn tin từ Điện Kensington, đã chia sẻ về các khách sạn nơi Hoàng tử Harry và Meghan Markle trải qua đêm cuối cùng trước lễ cưới trọng đại.

Theo truyền thống, cặp đôi sẽ ở những nơi riêng biệt vào tối thứ 6 (tối 18/5).

Khách sạn Coworth Park - Dorchester Collection ở Ascot mang tới một không gian hoàn hảo cho Hoàng tử Harry để tránh giới paparazzi.

Khuôn viên khách sạn Coworth Park - Dorchester Collection ở Ascot.

Trang viên 5 sao sang trọng kiểu Georgia này nằm trong một khu đất công viên rộng 240 ha và có spa, nơi cung cấp các liệu pháp trị liệu cho nam giới – trong trường hợp Hoàng tử Harry cần thư giãn trước ngày trọng đại của mình. Một đồng cỏ thiên nhiên ở phía trước của ngôi nhà là một nơi hoàn hảo cho một chuyến đi dạo êm dịu giúp Hoảng tử thư giãn trước đám cưới vào hôm sau.

Guards Polo Academy  –có trụ sở tại Coworth Park và là nơi gia đình Hoàng gia Anh thường tham dự các trận đấu polo cũng sẽ là một địa điểm quen thuộc với Harry trong ngày cuối của cuộc đời độc thân cùng với anh trai mình là Hoàng tử William - Công tước xứ Cambridge. Các căn phòng ở đây có giá từ 315 bảng/ đêm.

Còn Meghan Markle sẽ ở tại khách sạn Cliveden House - cách đó 30 phút lái xe. Khách sạn này nằm trên một khu đất rộng 376 mẫu Anh ở Berkshire.

Khách sạn Cliveden House.

Lâu đài lịch sử theo phong cách Italy này có nhiều liên hệ với hoàng gia và từng là nhà của Hoàng tử Frederick xứ Wales.

Meghan sẽ đồng hành cùng mẹ của cô, Doria Ragland, và cả hai người có thể tận hưởng sự gắn kết giữa mẹ và con gái tại spa của khách sạn, nơi có cả hồ bơi trong nhà và hồ bơi "Profumo” ngoài trời. Khách sạn cũng có nhiều tiện  nghi khác như hai bồn tắm nước nóng ngoài trời, CLB tennis cùng với một loạt các liệu pháp thư giãn.

Một số phòng ăn riêng tinh tế cũng sẵn sàng phục vụ cho công nương tương lai và mẹ của cô, trong khi nhà hàng André Garret sẽ phục vụ các món ăn từng đoạt giải thưởng. Các căn phòng cổ điển ở đây có giá từ 525 bảng/ đêm trong những tháng mùa hè.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ