• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cập bến Chelsea, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh

Thể thao 03/08/2016 21:02

(Tổ Quốc) -Nhằm thuyết phục đội bóng chủ quản của Lukaku là Everton nhả người, Chelsea đã chuẩn bị ra giá chót với con số 65 triệu bảng.

Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Anh nếu Everton chấp nhận giá chuyển nhượng mà Chelsea đưa ra

Gặp thất bại hồi tuần trước sau khi Everton từ chối khoản tiền 57 triệu bảng mà Chelsea đưa ra Conte cùng các cộng sự vẫn quyết tâm không từ bỏ việc kéo Lukaku về London dù số tiền bỏ ra sẽ chạm ngưỡng kỷ lục chuyển nhượng bóng đá Anh.

Trong cuộc đàm phán ngày hôm nay, ngoài việc đặt lên bàn đàm phán 65 triệu bảng, The Blues sẽ “khuyến mại” thêm một lựa chọn khác cho Everton là tiền đạo Loic Remy với việc cho mượn hoặc mua đứt với giá 12 triệu bảng.

Để thực hiện hóa tham vọng của mình ở mùa giải tới, Antonio Conte rất cần Lukaku bởi khả năng lĩnh xướng ở hàng công. Do vậy, ông đã thuyết phục tỷ phú Abramovich vung tiền để mua tiền đạo người Bỉ này về.

Mặc dù đã đưa ra mức phí chuyển nhượng gây sốc với bóng đá Anh, nhưng Everton vẫn có thể sẽ từ chối đề nghị này do số tiền định giá của Lukaku lên đến 75 triệu bảng và Everton sẽ chưa bán nếu không nhận được số tiền yêu cầu.

Nếu hai bên đạt được thỏa thuận trong lần thương lượng này, Lukaku sẽ vượt mặt Angel di Maria để trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sương mù.

Quay trở về hai năm trước, chính Mourinho đã từng đẩy Lukaku sang Goodison Park với giá chuyển nhượng 28 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, Lukaku thi đấu ngày càng tiến bộ, ghi 45 bàn dưới màu áo Everton trong hai mùa giải gần đây.

Đăng Huy (Tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ