• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cặp đôi già bất ngờ gặp sự cố hi hữu với hàng không Mỹ

Du lịch 26/03/2017 21:48

(Tổ Quốc) - Một người phụ nữ 96 tuổi và một người đàn ông 89 tuổi đã bị đưa tới cổng ra máy bay sai ở một sân bay South Florida và thay vì tới điểm đến Michigan thì đã được đưa tới Ogdensburg, New York.  

Một người phụ nữ 96 tuổi và một người đàn ông 89 tuổi đã bị đưa tới cổng ra máy bay sai ở một sân bay South Florida và thay vì tới điểm đến Michigan thì đã được đưa tới Ogdensburg, New York. 

Helen Wheeker và chồng bà, George Nobel đã ngỡ ngàng khi xuất hiện tại Ogdensburg, New York thay vì Grand Rapids, Michigan sau khi bị đưa lên sai chuyến bay của hãng Allegiant Air hôm thứ 4 vừa qua tại sân bay Quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood, Florida.

Helen Wheeker và chồng bà, George Nobel - "nạn nhân" trong một sự cố hàng không hi hữu. (Nguồn: Local10) 

Con trai của ông Nobel, Mark Nobel, nói với Local News 10 rằng, "Chúng tôi rất buồn. "Họ đang ở đâu? Có thể họ đang bay vòng quanh khu vực nào đó."

Bà Wheeker nói rằng, khi ở trên máy bay bà không hề biết rằng mình đã nhầm do thời gian bay cũng tương tự chuyến bay tới Michigan.

"Chúng tôi đã có một ngày bình thường trên máy bay, đọc sách, ăn vặt và ngủ", bà nói.

Người phát ngôn của Allegiant Air, Hilarie Gray nói rằng có một máy quét đa chức năng tại cửa ra máy bay đã bị trục trặc và đã không kiểm tra được rằng hai vợ chồng đã lên chuyến bay sai.

"Họ có vẻ như vẫn có tinh thần tốt," Mark Nobel nói. "Họ hơi buồn vì đã rất muốn về nhà."

Hai vợ chồng hành khách lớn tuổi trên đã quyết định bay ngay trở lại Fort Lauderdale và lên đường tới Michigan trên một chuyến bay khác.

Phát ngôn viên Allegiant Air Gray cho biết hãng này xin lỗi vì sự nhầm lẫn. Bà Wheeker và ông Nobel đã được hãng đặt vé lại trong chuyến bay ngày thứ bảy và đã được hoàn lại tiền đầy đủ.

(Theo AP)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ