• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cập nhật thời tiết Thường Châu: Nguy cơ hoãn trận đấu chung kết U23 Việt Nam vs Uzbekistan

Thể thao 27/01/2018 09:22

(Tổ Quốc) - Tuyết tiếp tục rơi dày, khiến khả năng hoãn trận chung kết U23 Việt Nam – Uzbekistan là khá cao.  

 Theo kế hoạch, chiều hôm nay (27/1), trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Thành phố Thường Châu, Trung Quốc.

Tuy nhiên, những tin tức mới nhất cho biết, sau một ngày nắng đẹp và tuyết tan, từ sáng sớm hôm nay, tuyết lại bắt đầu rơi dày trở lại tại Thường Châu. Toàn thành phố ngập trong tuyết trắng. Dự báo thời tiết trên mạng cho thấy, nhiệt độ hiện tại đã xuống tới âm độ và tuyết dày sẽ tiếp tục rơi suốt cả ngày.

Tại sân Thường Châu, tuyết phủ trắng mặt sân và các khán đài.  Ban tổ chức đã tiếp tục huy động công nhân khẩn trương dọn tuyết với hy vọng trận chung kết vẫn có thể diễn ra vào chiều nay.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam - Uzbekistan theo dự kiến sẽ diễn ra vào chiều nay.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc trận đấu bị hoãn. Tuy nhiên, nếu tình hình thời tiết tại Thường Châu không cải thiện, nguy cơ hoãn trận chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra. Theo một số nguồn tin, BTC cũng đã đưa ra khuyến cáo người xem giữ lại cuống vé trong trường hợp trận đấu không thể bắt đầu như kế hoạch và phải đổi sang ngày khác.

MInh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ