• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Câu chuyện 'nàng Lọ Lem' trong showbiz là có thật

Giải trí 07/09/2017 22:08

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà đều là người nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình khó khăn và cuộc sống được sang trang khi bước chân vào những gia đình thượng lưu. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Hoa hậu có gia cảnh nghèo khó nhất trong các Hoa hậu

Trong số các Hoa hậu Việt Nam có lẽ Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số những Hoa hậu được yêu mến nhất. Với vẻ đẹp hút hồn, cô còn được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trước khi đến với ngôi vị Hoa hậu, Đặng Thu Thảo từng có cuộc sống bấp bênh. Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh ra và lớn lên ở Bạc Liêu, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Khi Thu Thảo đang học năm cuối Trung học phổ thông, gia đình cô gặp phải biến cố lớn. Công việc làm ăn của cha cô gặp khó khăn, ông lại mắc bệnh tiểu đường nên gia đình Hoa hậu phải bán đi căn nhà đang ở để có tiền trị bệnh cho người cha.

Nhưng không vì thế mà Đặng Thu Thảo từ bỏ ước mơ học hành. Để có thể thực hiện ước mơ học đại học, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã phải tự bươn trải từ năm 18 tuổi. Cô làm đủ nghề, từ bưng bê trong quán cà phê, làm nghề trang điểm...Thậm chí, có ngày cô phải đứng suốt 8 tiếng vì công việc mưu sinh.

 Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang rất được công chúng mong đợi

Năm 2012, nhờ sự thuyết phục của một người quen, Đặng Thu Thảo đăng ký dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đoạt danh hiệu cao nhất. Cùng năm, cô tiếp tục thử sức với cuộc thi sắc đẹp “Hoa hậu Việt Nam” và đoạt ngôi vị Hoa hậu. Từ đó, cuộc đời người đẹp gốc Bạc Liệu đã bước sang một trang mới.

Khác với nhiều người đẹp của showbiz, Hoa hậu Đặng Thu Thảo không liên tục xuất hiện ở các sự kiện, thay vào đó cô dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc từ thiện. Vì thế, cô đã chiếm được đông đảo cảm tình từ khán giả.

Trong suốt ba năm sau đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Đặng Thu Thảo rất kín tiếng với truyền thông về đời sống riêng tư. Tuy nhiên, cuối năm 2015, cô lần đầu tiên công khai bạn trai - doanh nhân Trung Tín và được sự ủng hộ từ hai bên gia đình lẫn bạn bè. 

Được biết, Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh Tổng giám đốc. Hiện tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả hai miền Nam, Bắc. Anh cũng sở hữu hai quán bar lớn ở TP HCM. Ở tuổi 28, Trung Tín có mặt trong Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi tháng 2/2015.

Gần đây, thông tin đám cưới của cô và doanh nhân Nguyễn Trung Tín sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay đã làm nóng truyền thông và khán giả xôn xao. Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng chính thức về đám cưới của mình và gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm, ủng hộ cuộc tình của cô.

Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. Đây cũng là một đám cưới được rất nhiều người mong đợi.

Tăng Thanh Hà: Từ cô bé bán nước mía đến phu nhân của một tập đoàn lớn

Diễn viên Tăng Thanh Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi và sở hữu khá nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình và đời tư sạch sẽ, hình ảnh đẹp đó là lý do cô được truyền thông và khán giả ưu ái đặt cho tên gọi là ‘ngọc nữ’.

Trước khi trở thành ‘ngọc nữ’, Tăng Thanh Hà đã khiến cho nhiều khán giả bất ngờ và xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình.

 'Ngọc nữ' - Tăng Thanh Hà dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng tên tuổi của cô vẫn còn nhiều sức hút với truyền thông

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, từng có thời gian khát khao duy nhất của cô chỉ là được ở  trong một ngôi nhà rất đỗi bình thường, thay vì cuộc sống di động nay đây mai đó.

Cô không có được tuổi thơ, kí ức đẹp như nhiều người. Thay vào đó, Tăng Thanh Hà phải theo cha mẹ đi bán nước mía. Và có những hôm cô phải dậy từ tờ mờ sáng phụ mẹ nấu cơm, sau đó đạp xe giao cơm cho khách rồi mới đến trường học.

Tăng Thanh Hà đang sống trong một gia đình ‘danh gia vọng tộc’. Có một cuộc sống viên mãn bên cạnh chồng và hai người con 

Vì thấy con gái có máu nghệ thuật nên mẹ của ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà đã cố gắng dành dụm tiền đưa cô đến ghi danh học lớp diễn viên nhỏ tuổi của đội kịch Idecaf. Từ đó, cô bắt đầu quãng thời gian sống chung với nghệ thuật, vừa đi học vừa phụ giúp cha mẹ làm lụng kiếm tiền lại vừa tập tành trên sân khấu kịch.

Bộ phim truyền hình ‘Dốc tình’ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh mà Tăng Thanh Hà tham gia đã đánh dấu sự khởi điểm của cô với môn nghệ thuật thứ bảy. Tiếp nối đó là bộ phim "Hương phù sa" trên sóng truyền hình năm 2006, đến thời điểm này tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn.

Nhưng đến năm 2008 - 2009 mới chính là khoảng thời gian sự nghiệp của Tăng Thanh Hà mới thực sự tỏa sáng trong các bộ phim đình đám 'Bỗng dưng muốn khóc' và 'Đẹp từng centimet'. Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở thành người mẫu ảnh cho rất nhiều trang báo và tạp chí.

Sau một thời gian hoạt động trong giải trí, cô đã gặp được một nửa của mình – doanh nhân Louis Nguyễn.

Được biết, Louis Nguyễn là con trai doanh nhân Việt kiều - Jonathan Hạnh Nguyễn, mẹ anh là người Philippines. Sau khi hai người chia tay, bố anh đã trở về Việt Nam và kết hôn với diễn viên phim "Vị đắng tình yêu" - Thủy Tiên. Bố của anh chàng điển trai này là Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Chính vì vậy Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình mình.

Năm 2012, đám cưới của Tăng Thanh Hà diễn ra khiến nhiều người bất ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại, đám cưới của Tăng Thanh Hà vẫn là một đám cưới được săn đón nhất, cũng như được khán giả quan tâm nhiều nhất và tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh. Nhưng bất cứ khi nào cô xuất hiện đều khiến khán giả quan tâm. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang sống trong một gia đình ‘danh gia vọng tộc’. Có một cuộc sống viên mãn bên cạnh chồng và hai người con./.

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ