• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Câu đầu tiên Thủ tướng nói với U23 Việt Nam: “Đừng buồn, làm tốt lắm, tốt lắm“

Thời sự 28/01/2018 19:02

(Tổ Quốc) -Ngay sau Lễ báo công dâng Bác và viếng Lăng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt đoàn bóng đá nam U23 Việt Nam.

Sau 4 tiếng chờ đợi, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ôm chặt thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng và động viên các cầu thủ: "Đừng buồn, làm tốt lắm, tốt lắm".

Tại phòng họp, Thủ tướng chia sẻ, ông chưa bao giờ có một cuộc chờ đợi nào như thế này và cũng chưa bao giờ có một vị Thủ tướng nào chờ đợi như thế.

"Nhưng tôi rất vui và tự hào, các em là niềm vinh dự cho đất nước. Bởi vì cuộc chờ đợi này là hòa với niềm vui của nhân dân cả nước, đặc biệt là nhân dân Thủ đô Hà Nội."- Thủ tướng nói.

Tiếp đó Thủ tướng chia sẻ: “Tôi hiểu các em và các bạn rất đói và mệt. Tôi tin rằng với niềm vui này thì đang đói cũng vui, chúc buổi gặp mặt đầy ý nghĩa mà ít khi Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á”.

Tại đây, Trưởng đoàn bóng đá nam U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm đã thay mặt đoàn báo cáo về quá trình thi đấu tại giải bóng đá U23 châu Á.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng nhất cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, Huân chương Lao động hạng ba cho HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Còn Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao Bằng khen của Thủ tướng cho các thành viên đội tuyển U23.

 Thủ tướng ôm Thủ môn Tiến Dũng.




 Thủ tướng bắt tay Đội trưởng Xuân Trường
 


 HLV Park Hang-seo bắt tay Thủ tướng
 Ông trao đổi với Thủ tướng thông qua trợ lý ngôn ngữ.
 Toàn cảnh phòng họp.

Nam Nguyễn- Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ