• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu thủ Nga chê thẳng mặt Ronaldo trước trận đối đầu

Thể thao 21/06/2017 22:30

(Tổ Quốc) -Trước cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Nga tại lượt trận thứ 2 bảng A Confederations Cup, cầu thủ Nga Fedor Smolov đã có những đánh giá về ngôi sao sáng nhất của đối thủ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, nước chủ nhà Nga đang tạm dẫn đầu với 3 điểm có được sau chiến thắng 2-0 trước New Zealnd ở trận ra quân. Bám đuổi ở 2 vị trí tiếp theo là hai ĐT Bồ Đào Nha và Mexico với 1 điểm có được sau trận hòa 2-2 ở trận ra quân.

Ở lượt trận thứ 2 của bảng A, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với đội chủ nhà Nga vào lúc 22g (theo giờ Hà Nội) ngày hôm nay. Nếu giành chiến thắng ở lượt trận này, ĐT Nga sẽ gần như chắc chắn có được vé vào vòng trong. Do vậy, thầy trò HLV Stanislav Cherchesov đang tràn đầy quyết tâm quật ngã đối thủ để giành trọn 3 điểm trong trận đối đầu tới đây.

Trả lời trong buổi họp báo trước trận, tiền đạo Fedor Smolov của ĐT Nga cho rằng, ĐT Bồ Đào Nha vẫn còn tồn tại nhiều điểm yếu dù sở hữu hàng cầu thủ đầy chất lượng. Trong đó, một phần nguyên nhân khiến các cầu thủ Bồ Đào Nha bị kìm hãm lối chơi và sự sáng tạo là do quá phụ thuộc vào Ronaldo.

“Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Rất khó để xây dựng một đội tuyển với lối chơi xoay quanh một cá nhân nào đó. ĐT Nga không cần một cầu thủ cá nhân như Ronaldo”- tiền đạo Fedor Smolov cho biết.

Cũng theo tiền đạo Fedor Smolov, cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và ĐT Nga sẽ diễn ra rất quyết liệt và khó đoán kết quả bởi mỗi cuộc đối đầu điều có những kế sách, mục tiêu và cách chơi riêng của mình.

Với lợi thế là nước chủ nhà tổ chức giải Confederations Cup 2017, tiền đạo Smolov lập bày tỏ hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV đội nhà.

“Tôi hy vọng sự cổ vũ của các cổ động viên sẽ góp phần giúp chúng tôi giành 3 điểm trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha tới đây”- tiền đạo chủ lực của Nga cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ