• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cây son dưỡng đầu tiên của bé”: Món quà ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam

19/06/2018 14:58

(Cinet) - Kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 2018, Nhà xuất bản Phụ nữ phối hợp với tác giả cuốn sách “Mẹ và con vào bếp làm son” – Đỗ Anh Thư tổ chức sự kiện “Cây son dưỡng đầu tiên của bé”.

(Cinet) - Kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 2018, Nhà xuất bản Phụ nữ phối hợp với tác giả cuốn sách “Mẹ và con vào bếp làm son” – Đỗ Anh Thư ra mắt đầu năm 2018, đồng thời cũng là một trong những người sáng lập và quản lý thương hiệu Nghiên cứu & Đào tạo sản xuất mỹ phẩm Grandpa’s Garden tổ chức sự kiện “Cây son dưỡng đầu tiên của bé”.

Cả nhà mình tập làm son. Nguồn: BTC

Diễn ra vào 9h00 ngày 23/6/2018 tại Hội trường Nhà xuất bản Phụ nữ, “Cây son dưỡng đầu tiên của bé” là hoạt động trải nghiệm do bé và bố mẹ cùng làm, cùng tham gia các hoạt động gắn kết gia đình khi thực hiện các công đoạn để làm ra một thỏi son dưỡng gấc. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ dành tặng 20 suất học vui vẻ cho 20 gia đình may mắn (đã đăng ký tham dự cùng bé từ 3 tuổi trở lên qua email của Nhà xuất bản Phụ nữ).

Riêng về tác giả Đỗ Anh Thư, cô là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực làm mỹ phẩm handmade tại Việt Nam. Cô gái sinh năm 1987 chính là người sáng lập và quản lý thương hiệu Nghiên cứu & Đào tạo sản xuất mỹ phẩm Grandpa’s Garden. Năm 2012, Anh Thư được quỹ đầu tư Thriive cho vay vốn với cam kết đào tạo nghề miễn phí cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Đỗ Anh Thư đã cho ra đời 2 cuốn sách dạy “Tự làm mỹ phẩm”  và “Dưỡng da trọn gói”. Cuốn “Tự làm mỹ phẩm” được dịch ra nhiều thứ tiếng và xuất bản ở Thái Lan, Hàn Quốc và bán trên kênh Amazon. Mới đây, cuốn sách thứ ba mang tên “Mẹ và con vào bếp làm son” được ra đời với niềm tin đơn thuần của một người mẹ có con nhỏ, luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con. Tự làm mỹ phẩm có thể cho con hiểu rằng: “phụ nữ đã mang đến cho thế giới này những điều tốt đẹp và an lành, và thật tuyệt vời khi con đã được sinh ra là phụ nữ”./.

 

Gia Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ