• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CĐV từng sang Thường Châu được giảm giá đi tour Jakarta cổ vũ Olympic Việt Nam

Du lịch 26/08/2018 14:20

(Tổ Quốc)-Để tiếp lửa đội tuyển Việt Nam chinh phục cup vàng tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018 (Asiad 2018), các đơn vị dịch vụ du lịch đã thiết kế nhiều chương trình hấp dẫn.

Gần 15 triệu đồng/tour

HanoiRedtours phối hợp cùng Vietnam Airlines xây dựng Football tour dành riêng cho cổ động viên với hành trình Hà Nội – Jakarta – trận tứ kết Việt Nam – Syria.

Tour khởi hành ngày 27/8 giá trọn gói chỉ 14,990,000 đồng.

Khách tìm hiểu mua tour sang Indonesia tại HanoiRedTour.

Trước đó, ngày 23/8, tại Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở 1 – 0 trước đội tuyển Bahrain trong khuôn khổ vòng 1/8 để giành vé vào trận tứ kết tại Asiad 18.

Chiến thắng này đã làm cho người hâm mộ nước nhà nức lòng, hồi hộp mong chờ đón xem trận tứ kết bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam thắng 4 trận liên tiếp và lọt sâu tại  Asiad.

Tiếp nối thành công từ giải Vô địch U23 Châu Á tổ chức tại Thường Châu vào tháng 1/2018, tự tin đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên một kỳ tích mới, từ nhiều tháng trước, HanoiRedtours và Vietnam Airlines đã lên kế hoạch, đặt dịch vụ và chỉ chính thức tung sản phẩm “Niềm tin chiến thắng” ra thị trường sau khi Việt Nam thắng Bahrain.

Trong đó có cả những cổ động viên lớn tuổi.

Tour “Niềm tin chiến thắng” được HanoiRedtours, VietNam Airlines thiết kế đặc biệt dành riêng cho các cổ động viên xem trận tứ kết Việt Nam – Syria với hành trình sử dụng đường bay thẳng Hà Nội – Jakarta.

Cụ thể, Hà Nội – Jakarta – Trận tứ kết Việt Nam – Syria khởi hành ngày 27/8 giá trọn gói chỉ 14.990.000 đồng (đã bao gồm vé xem bóng đá).

Đặc biệt, hãng này giảm 1.000.000 đồng cho khách hàng thân thiết, khách hàng đã từng đi tour cổ vũ bóng đá tại Thường Châu, chủ biệt thự Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà beach Resort, giá còn 13.990.000 đồng.

Ông Nguyễn Công Hoan, Phó Tổng Giám Đốc HanoiRedtours cho biết, “Sau kỳ tích Thường Châu, những trận trình diễn đẹp mắt và thuyết phục tại vòng bảng Asiad, người hâm mộ tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến sâu hơn, không chỉ dừng lại ở vòng tứ kết. Bên cạnh số lượng chỗ đã cung cấp cho HanoiRedtours trong trận tứ kết, phía Vietnam Airlines đang rà soát lại tất cả các booking để tính phương án bổ sung thêm chỗ khi đội tuyển Việt Nam vào bán kết, chung kết. Ngay từ bây giờ, du khách đã có thể đặt cọc, giữ chỗ cho các tour xem bán kết, và chung kết tại HanoiRedtours”

Chủ yếu bay charter

Qua tìm hiểu, đợt này, đa phần các cổ động viên chọn tour charter, tức đi theo đoàn. Các hãng du lịch và hàng không tổ chức nguyên cả chuyến máy bay phục vụ cổ động viên chứ không có nhiều khách đi lẻ.

Việc đặt mua vé máy bay tới thời điểm này sang Indonesia cũng đang trở nên khó khăn với khách đi lẻ.

“Từ hôm qua đến nay tôi lùng tìm mua vé để bay sang đó mà khó quá”- anh Trần Hồng Thắng, một cổ động viên ở Hà Nội chia sẻ với phóng viên. Được biết, nhóm anh Thắng gồm 3 người định mua vé lẻ bay sang cổ vũ không chỉ trận tứ kết sắp tới.

“Chúng tôi muốn ở lại lâu hơn vì tin rằng Việt Nam sẽ vào sâu hơn, nếu đi theo tour thì không ở lại Indonesia được lâu”- anh Trần Hồng Thắng nói.

Khách đi lẻ đang khó khăn trong việc tìm vé máy bay. Ảnh minh họa. 

Vietnam Airlines cho hay sẽ bố trí 02 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và triển khai tăng thêm 01 chuyến khứ hồi Tp.HCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 27/8 lên 04 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà.

Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Các chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta dự kiến khởi hành lúc 09h50 ngày 27/8 với thời gian bay hơn 4 giờ đồng hồ và chuyến bay quay về Hà Nội khởi hành lúc 00h20 (giờ địa phương) ngày 28/8, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 04h50 sáng. Chuyến bay tăng chuyến từ Tp.HCM đi Jakarta dự kiến khởi hành vào lúc 11h20 ngày 27/8 và quay về Tp.HCM lúc 00h30 (giờ địa phương) ngày 28/8.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận tứ kết.

Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận tứ kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại./.

Thái Linh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ