• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cháy lớn gần trung tâm thương mại sầm uất nhất Thủ đô

29/08/2011 15:47

(Toquoc)-Vào khoảng 11h30 hôm nay, một ngọn lửa kèm khói mù mịt bốc lên từ ngôi nhà 16 Hàng Bài khiến sinh hoạt ở một khu thương mại lớn nhất Thủ đô bị náo loạn.

(Toquoc)-Vào khoảng 11h30 hôm nay, một ngọn lửa kèm khói mù mịt bốc lên từ ngôi nhà 16 Hàng Bài khiến sinh hoạt ở một khu thương mại lớn nhất Thủ đô bị náo loạn.

Hai xe chữa cháy được điều ngay tới hiện trường liên tục phun nước xối xả thẳng vào khu vực phát hỏa trên tầng 2 toà nhà. Cả đoạn đường Hàng Bài dọc theo Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã được phong tỏa. CSGT cũng được điều đến phân luồng tránh ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, hiện trường vụ cháy xảy ra trên tuyến phố lớn lên thu hút rất nhiều người hiếu kỳ quan sát.

Lực lượng chức năng gồm CA quận Hoàn Kiếm và Đội CSGT số 1 đã phải vất vả giải tán đám đông.

Phong toả cả đoạn phố trung tâm để phục vụ chữa cháy

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân đám cháy rất có thể do chập điện. Vào thời điểm xảy ra vụ việc căn hộ tầng 2 số nhà 16 Hàng Bài đang có một nhóm thợ lắp đặt điều hòa nhiệt độ. Khi ngọn lửa bùng phát dữ dội nhóm thợ trên đã chạy khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tiếp cận không chế đám cháy

Cũng vào thời gian trên, khi khói và lửa bao trùm toàn bộ căn nhà, phát hiện một cụ già bị kẹt lại trong một căn hộ tầng 1, Thượng sĩ Nguyễn Trung Kiên, Đội CSGT số 1 cùng một số người dân đã dũng cảm lao vào cõng cụ già ra. Một thợ điện gần đấy cũng nhanh trí ngắt cầu dao tổng của tòa nhà.

Ngay sau đó, lực lượng CS PCCC cũng đã tiếp cận được tầng 2 ngôi nhà tiến hành các biện pháp dập lửa.

Hiệp Hoà

NỔI BẬT TRANG CHỦ