• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cháy” vé ba đêm diễn nghệ thuật tại Nhà hát Lớn

Văn hoá 30/08/2016 11:50

(Tổ Quốc) - Hơn 300 vé của ba đêm diễn mở màn các chương trình nghệ thuật, tác phẩm sân khấu tại Nhà hát Lớn Hà Nội theo tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã được bán hết.

Đây là thông tin được bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt- Giám đốc Nhà hát Lớn vừa chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc.

Vé biểu diễn ba đêm nghệ thuật tại Nhà hát Lớn đã được bán hết

Theo bà Nguyệt, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, vé ba chương trình nghệ thuật mở màn cho chuỗi chương trình biểu diễn tại Nhà hát Lớn được dành một phần mời ngoại giao đoàn, báo chí và các nhà chuyên môn. Còn lại hơn 300 vé của ba đêm diễn được Nhà hát Lớn bán ra dưới dạng “thăm dò” nhu cầu của khán giả. Tín hiệu lạc quan là tất cả số vé này đã được bán hết trong khi người đến hỏi mua vé vẫn còn.

Bà Nguyệt cũng cho biết, người mua vé một phần là các doanh nghiệp mua cho nhân viên, một phần là khách du lịch nước ngoài và khán giả Việt.

Vẫn còn khách đến hỏi mua vé các chương trình nghệ thuật biểu diễn tại Nhà hát Lớn

Đây là tín hiệu vui cho thấy khán giả đã bắt đầu đón nhận các chương trình nghệ thuật được biểu diễn định kỳ tại Nhà hát Lớn.

Tối nay, 30/8, chương trình biểu diễn của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam với tên gọi “Chương trình Giao hưởng đặc biệt” sẽ diễn ra. Tiếp đó, tối 31/8, vở kịch “Biệt đội báo đen” của Nhà hát Kịch Việt Nam và Chương trình “Âm nhạc và các trích đoạn Chèo truyền thống mẫu mực” do Nhà hát Chèo Việt Nam biểu diễn tối 1/9 sẽ đến với công chúng yêu nghệ thuật./.

Tin: Hồng Hà, ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ