• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chế Linh tình cảm bên Sơn Tuyền trên sân khấu An Giang

Giải trí 22/03/2016 05:33

Chế Linh đã có màn song ca vô cùng tình cảm bên Sơn Tuyền - em gái ca sĩ Thanh Tuyền trên sân khấu liveshow của mình tại An Giang.

Chế Linh đã có màn song ca vô cùng tình cảm bên Sơn Tuyền - em gái ca sĩ Thanh Tuyền trên sân khấu liveshow của mình tại An Giang.

Mới đây, trong đêm liveshow của mình tại An Giang, Chế Linh đã có màn song ca vô cùng tình tứ với Sơn Tuyền trong ca khúc “Mai lỡ mình xa nhau”. Đây là ca khúc đã từng ghi dấu ấn giữa ông với ca sĩ Thanh Tuyền, giúp cả 2 trở thành cặp song ca nổi tiếng.

Tuy nhiên, trong đêm liveshow tại An Giang, mặc dù không có Thanh Thuyền nhưng em gái của cô là ca sĩ Sơn Tuyền cũng không kém cạnh đàn chị khi kết đôi với nam danh ca.

Danh ca Chế Linh và ca sĩ Sơn Tuyền

Danh ca Chế Linh dí dỏm chia sẻ trên sân khấu liveshow của mình tại An Giang khi đứng cạnh ca sĩ Sơn Tuyền rằng, ông và chị gái của Sơn Tuyền - ca sĩ Thanh Tuyền vốn là cặp đôi hát đôi ăn ý.  Thanh Tuyền được coi như "tình nhân" trong âm nhạc của ông, nhưng lúc này không có Thanh Tuyền nên ông đành sóng đôi cùng cô em gái, cũng đều là "Tuyền" cả.

Trong đêm liveshow tại An Giang, Chế Linh một lần nữa khẳng định sức hút của mình với 4000 ngàn khán giả tới theo dõi show diễn.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc này, Chế Linh cho biết ông quá đỗi hạnh phúc khi đi tới đâu cũng nhận được sự quan tâm ủng hộ của khán giả nồng nhiệt. Vì vậy, ông tin rằng giấc mơ sẽ đến được khắp mọi miền đất nước để hát của ông sẽ sớm thành hiện thực.

Góp mặt trong liveshow của Chế Linh tại An Giang còn có ca sĩ Giao Linh, Jimmii Nguyễn, Randy, Mai Quôc Việt.... 

Theo tin tức, tiếp nối hành trình liveshow xuyên Việt đầu năm 2016, sau An Gang, Chế Linh sẽ có đêm liveshow vào 20h, thứ Bảy, ngày 2/4.

Đêm nhạc tiếp tục có sự đồng hành của các nghệ sĩ Giao Linh, Phương Dung, Sơn Tuyền, Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

 

Nguồn: doisongphapluat.com

NỔI BẬT TRANG CHỦ