• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chết cười “vụ kèo” kỳ lạ nhất giữa Beckham và Ibrahimovic

Thể thao 07/07/2018 16:36

(Tổ Quốc) - Hai cựu ngôi sao bóng đá Anh và Thuỵ Điển đã có màn đánh cược không thể “lầy lội” hơn trước giờ bóng lăn.

Tượng đài bóng đá Thuỵ Điển Zlatan Ibrahimovic và cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham mới đây đã có một thoả thuận “bất thường”, liên quan tới kết quả trận đấu tứ kết giữa Thuỵ Điển và Anh sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ tối ngày 7/7 trên sân vận động Samara. Theo đó, người hâm mộ có thể chứng kiến Beckham dẫn Ibrahimovic đi mua sắm thoả thích tại một cửa hàng IKEA – thương hiệu siêu thị nội thật và đồ tiêu dùng nổi tiếng toàn cầu của quốc gia Bắc Âu.

Hiện đang chơi cho câu lạc bộ cũ của Beckham là LA Galaxy, Ibrahimovic mới đây đã đưa ra một lời đề nghị đánh cược cho cựu cầu thủ Anh trên mạng xã hội.

Ngôi sao 36 tuổi viết: “Này  David Beackham, nếu tuyển Anh thắng tôi sẽ mời anh ăn tối ở bất kỳ nơi nào anh muốn trên thế giới này, nhưng nếu Thuỵ Điển thắng, anh sẽ mời tôi ăn bất kỳ cái gì tôi muốn ở IKEA, được không?”

Beckham rõ ràng rất tự tin vào các đàn em của mình ở đội tuyển Tam Sư khi không chỉ chấp nhận trả tiền cho mọi thứ Ibrahimovic mua ở IKEA, mà còn đích thân đưa đồng nghiệp Thuỵ Điển đến một chi nhánh IKEA và đi mua sắm cùng Ibrahimovic. Tuy nhiên, nếu tuyển Anh giành thắng lợi trong tối nay, những gì Ibrahimovic phải “đối mặt” cũng không hề ít ỏi.

Cựu cầu thủ từng có 115 lần khoác áo đội tuyển Anh đáp trả: “Zlatan Ibrahimovic, nếu Thuỵ Điển thắng, đích thân tôi sẽ dẫn anh đến IKEA và trả tiền cho bất kỳ cái gì anh cần cho ngôi nhà mới ở LA; nhưng nếu Anh thắng, tôi muốn anh đến xem một trấn đấu của Anh tại sân Wembley, mặc áo thi đấu tuyển Anh và ăn món cá-khoai chiên ở giờ nghỉ giữa hiệp”.

Đáng nói, vụ đánh cược giữa Ibrahimovic và Beckham đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của chính thương hiệu IKEA. Tài khoản Twitter của hãng này đã đề nghị được mời tuyển thủ Thuỵ Điển ăn món kottbullar (thịt viên) nổi tiếng và quả dâu lingon khi đi cùng với Beckham đến mua sắm tới IKEA.

“Nếu Thuỵ Điển thắng và anh đưa David Beckham tới IKEA, chúng tôi sẽ mời các anh món kottbullar và dâu lingon nhé,” IKEA viết trên Twitter.

Không phải là đội bóng được đánh giá cao trong bảng đấu có đương kim vô địch Đức; tuy nhiên, Thuỵ Điển lại lần lượt vượt qua Hàn Quốc, Mexico và Thuỵ Sỹ để đứng trước ngưỡng cửa trở thành một trong bốn đội bóng mạnh nhất tại giải vô địch năm nay.

Còn tuyển Tam Sư khá may mắn khi rơi vào một nhánh đấu khá nhẹ nhàng ở vòng bảng. Mặc dù vậy, ở vòng 1/8, họ đã phải khá vất vả mới vượt qua được đội bóng Nam Mỹ Colombia.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ