• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chi Pu bị giáo viên đuổi học chỉ sau 2 ngày đến lớp

Giải trí 04/10/2017 15:56

(Tổ Quốc) -Trước đó trong tập ghi hình mới nhất nói về cuộc sống của Chi Pu,  hotgirl sinh năm 1993 cho biết cuối năm 2017 cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. 

Thuộc thế hệ 9X, Chi Pu còn được biết đến là hotgirl Hà Nội, ngoan giỏi với số lượng người theo dõi đứng đầu Việt Nam- 5 triệu follewers trên Facebook và 2 triệu followers trên Instagram. Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi) còn có nhiều bước rẽ hướng thành công sang lĩnh vực MC và điện ảnh, dù mới bước sang tuổi 24 nhưng đã thành lập công ty riêng và xây dựng các dự án phim nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ. 

Năm 2017, Chi Pu tiếp tục xây dựng dự án "Chi Pu TV" với những câu chuyện tài liệu xoay quanh cuộc sống và công việc của mình, đồng thời công bố kế hoạch tấn công V-Pop ở vai trò mới, ca sĩ. Để chuẩn bị cho kế hoạch, Chi Pu đã không ngần ngại giới thiệu tất cả những quá trình tập luyện vũ đạo, thanh nhạc, thể lực và cũng có những tâm sự về những khó khăn gặp phải.

Bộ phim tài liệu "Chi Pu TV" bước đệm cho hotgirl 1993 tấn công làng nhạc Việt trong giai đoạn cuối năm 2017 này. 

Chi Pu cho biết, để làm những gì tốt nhất cho lối rẽ mang tính cột mốc trong sự nghiệp của mình,  cô đã âm thầm đi học thanh nhạc trong suốt 3 năm. “Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với 1 cô khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may, hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết 'Mi - Ma - Mô' như thế nào… dạy được 2 ngày thì cô nản. Cô mới nói là: ‘Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ’. Lúc đấy bị cô đuổi học tôi chỉ biết đi về thôi. Tôi còn tự hỏi ‘mình kém đến mức để bị đuổi học á?’. Lúc đó Chi Pu suy nghĩ rất nhiều rằng con đường này có hợp với mình không. Nhưng có lẽ là người thích chinh phục, nên những thất bại không làm tôi bỏ cuộc được”. 

Thế nhưng không nản lòng, Chi Pu cho biết, cô vẫn tiếp tục nuôi ước mơ và tìm đến thầy giáo mới để tập luyện thanh: "Chi Pu đến gặp thầy Hoàng Anh Tú – Giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật TP.HCM để tiếp tục việc học hát. Với xuất phát điểm không mấy thuận lợi, trong 3 năm qua, Chi Pu đã cùng thầy từng bước cải thiện khả năng của mình. Những cái thở dài của thầy khiến cô cảm thấy có lỗi, trách bản thân sao không làm được, từ đó tự nhủ phải không ngừng cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa. Và kết quả của 3 năm qua, Chi Pu đã thay đổi như thế nào, tất cả sẽ sớm có câu trả lời trong tháng 10".

Chia sẻ về lý do của việc lấn sân sang ca hát với xuất phát điểm không mấy thuận lợi, Chi Pu cho biết: “Chi nghĩ mình không nên mãi cứ an toàn thế này, không muốn mọi người lãng quên mình. Đôi lúc quá khó, Chi lại nghĩ 'Thôi thì cứ an phận làm diễn viên, đừng nghĩ đến chuyện đi hát hò làm gì nữa'. Nhưng khi được thầy nhận xét là có nhạc cảm tốt, tiến bộ nhanh,… những lời động viên ấy khiến mình có thêm tự tin để đi tiếp con đường này". 

Trong tháng 10/2017 này Chi Pu chính thức công bố dự án lấn sân sang vĩnh vực ca hát của mình. Nhưng cho đến giai đoạn hiện tại, Chi Pu gần như chưa hé lộ gì về kế hoạch lẫn dự án mà mình sẽ chính thức lấn sân sang thị trường âm nhạc là gì. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ