• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chí Trung giải thích về tin đồn bất hoà với Công Lý và Vân Dung

Giải trí 10/09/2017 15:27

(Tổ Quốc) – Táo Giao thông – Chí Trung khẳng định tin đồn ‘bằng mặt nhưng không bằng lòng’ với Vân Dung và Công Lý là không có thật. 

NSƯT Chí Trung là một trong những nam diễn viên hài của miền Bắc được đông đảo khán giả yêu mến. Anh và cùng với các nghệ sĩ như: Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long…đã làm nên thương hiệu của chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo Quân’ trong suốt 11 năm qua.

Bên cạnh đó, anh còn tham gia đóng phim truyền hình vào những năm 90. Nhưng khoảng thời gian sau đó, Chí Trung dường như vắng bóng khỏi phim truyền hình Việt Nam. Thay vào đó, anh chỉ tham gia làm MC cho chương trình truyền hình, đóng tiểu phẩm hài và dành phần lớn thời gian cho sân khấu kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ.

"Công Lý là người hay lồng tiếng cho tôi nhất, trước đây từng lồng tiếng cho nhân vật của tôi trong: Ai chết cho người đẹp, Tết này ai đến xông nhà và mới đây là Ghét thì yêu thôi. Người lồng tiếng cho phim góp phần thành công đến 50% ấy chứ. Nghệ sĩ Công Lý và tôi chơi với nhau từ lâu, chúng tôi hiểu nhau nên không có chuyện Lý sẽ tự ái đâu"- Nghệ sỹ Chí trung chia sẻ.

Năm 2017, khán giả bất ngờ khi thấy Chí Trung tái ngộ khán giả mà ảnh nhỏ qua vai diễn trong bộ phim ‘Ghét thì yêu thôi’ của đạo diễn Trịnh Lê Phong.

Tại buổi họp báo, Chí Trung thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về phim Việt Nam như: ‘phim Việt Nam rất vớ vẩn’, 'tôi không xem phim Việt Nam'. Được biết, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nam nghệ sĩ không còn mặn mà với phim Việt. Bên cạnh đó, giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ còn đưa ra nhận xét việc Cô Đẩu lồng tiếng cho vai diễn của mình trong bộ phim ‘Ghét thì yêu thôi’. Chính những phát ngôn này của Chí Trung đã gây ra tranh cãi rất nhiều trong những ngày gần đây.

Vân Dung - Chí Trung trong bộ phim 'Ghét thì yêu thôi'

Sau những ngày ‘bão dư luận’ về phát ngôn của mình trước truyền thông, nam diễn viên ‘Ghét thì yêu thôi’ đã chia sẻ: “Tính cách của tôi  rất thẳng thắn, có sao nói vậy thôi. Hơn nữa tôi không tham gia nhiều phim truyền hình Việt Nam, có lẽ tôi là một nghệ sĩ sân khấu nên hợp với diễn trên sân khấu hơn. Tôi đóng phim truyền hình do lời mời từ các đạo diễn thân thiết, anh em nể nhau, quý nhau thì nhận vai thôi. So với điện ảnh thế giới thì phim Việt Nam chưa thể bằng được, ý tôi không phải là so sánh mà thẳng thắn nói ra chính kiến của mình, để phim Việt có những tiến bộ hơn thôi”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng thừa nhận việc catse phim truyền hình Việt Nam quá thấp: "Phim truyền hình có cát – xê thấp lắm. Nói thẳng nhé, thấp đến hèn hạ và tôi dám chịu trách nhiệm về từ ấy. Yếu tố để chúng tôi nhận lời tham gia phim Việt chính là kịch bản. Tôi và một số nghệ sĩ phải xem kịch bản nào phù hợp với mình thì mới tham gia. Nhiều đạo diễn mời tôi đóng phim, nhưng sau khi đọc kịch bản thì... chạy luôn vì kịch bản quá tệ".

"Bộ phim Ghét thì yêu thôi, tôi tham gia là vì tin tưởng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vì đạo diễn là Trịnh Lê Phong nên tôi tin bộ phim sẽ chạm đến trái tim của người xem. Cho đến giờ phút này, tôi cũng chưa nhận được cát-xê của phim”, anh nói

Nhắc đến việc đưa ra ý kiến quá thẳng thắn về người em, người đồng nghiệp  - Công Lý trong việc lồng tiếng cho mình. Điều này đã có ý kiến cho rằng, Chí Trung và Công Lý không hài lòng nhau.

Nam nghệ sĩ khẳng định, anh và Công Lý rất quý mến nhau và hoàn toàn không có chuyện như tin đồn: “Ai chơi được với Chí Trung thì sẽ rất hiểu. Nói gì thì nói, tôi và Công Lý rất quý nhau, chúng tôi yêu nhau không hết thì làm gì có chuyện này, chuyện kia. Tôi là người lười lồng tiếng nhất vì tôi lồng tiếng rất kém, rất mất kiên nhẫn và không nhận việc này bao giờ. Công Lý là người hay lồng tiếng cho tôi nhất, trước đây từng lồng tiếng cho nhân vật của tôi trong: Ai chết cho người đẹp, Tết này ai đến xông nhà và mới đây là Ghét thì yêu thôi. Người lồng tiếng cho phim góp phần thành công đến 50% ấy chứ. Nghệ sĩ Công Lý và tôi chơi với nhau từ lâu, chúng tôi hiểu nhau nên không có chuyện Lý sẽ tự ái đâu”.

Ngoài Công Lý, giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ còn vướng phải tin đồn, giữa anh và Vân Dung bấy lâu nay chỉ ‘bằng mặt nhưng không bằng lòng’.

Tuy nhiên, anh đã khẳng định tin đồn sẽ chỉ là tin đồn: “Tôi và Vân Dung không thể tách rời nhau, chúng tôi là đồng nghiệp, là anh em của nhau. Dung như em gái, cô ấy có thể nhõng nhẽo, đòi hỏi tôi mọi thứ. Trong nghề, Vân Dung là người nghiêm túc và cầu thị”.

“Chúng tôi cùng trưởng thành từ nhà hát Tuổi trẻ nên hiểu nhau lắm. Trong đội nghệ sĩ tham gia Táo quân, Vân Dung là cô em gái dễ thương, chăm lo cho các anh nhiều nhất. Chơi với Vân Dung, Chí Trung thoải mái thể hiện mình mà không ngại điều gì cả”, NSƯT Chí Trung nói thêm.

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ