• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chia sẻ những điều hữu ích từ cuốn sách “Film Book”

05/06/2018 08:42

(Cinet)- Hội thảo Giới thiệu và chia sẻ những điều hữu ích từ cuốn sách “Film Book: Xem phim hay để viết sách, làm phim và sáng tạo những giá trị mới” diễn ra vào 18 giờ ngày 19/06/2018 tại Hà Nội.

(Cinet)- Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, Hội thảo Giới thiệu và chia sẻ những điều hữu ích từ cuốn sách “Film Book: Xem phim hay để viết sách, làm phim và sáng tạo những giá trị mới” diễn ra vào 18 giờ, thứ ba 19/06/2018 tại Hà Nội.

 (Ảnh: BTC)

Hội thảo có sự tham gia của diễn giả: Nhà báo Bùi Dũng, tác giả Film Book, nhà sáng lập mạng xã hội IPICK.vn; Đạo diễn Lương Đình Dũng; Tùy viên Nghe nhìn Frédéric ALLIOD sẽ mang đến cho khán giả những tư duy và góc nhìn mới từ những chia sẻ qua cuốn sách “Film Book: Khi chúng ta là nhân vật chính” nói riêng và từ hoạt động thưởng thức điện ảnh nói chung. 

Cuốn sách giới thiệu hơn 80 bộ phim hay trên thế giới phản chiếu những lăng kính độc đáo, đồng thời giúp khán giả tìm thấy nguồn cảm hứng và tình yêu trong cuộc sống.



Tại hội thảo, các diễn giả sẽ cùng khán giả thảo luận xoay quanh các câu hỏi: Bản sắc dân tộc đóng vai trò như thế nào trong phim Việt Nam và trong phim tiếng Pháp? Làm thế nào để vượt qua những rào cản văn hoá khi trình chiếu phim ở nước ngoài? Vai trò của nhà bình luận, phê bình và diễn giả điện ảnh trong việc phát triển điện ảnh? Dòng phim độc lập dành cho đối tượng công chúng như thế nào?



Sự kiện mở cửa tự do.



Hằng Đinh (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ