• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chiêm ngưỡng đám cưới như mơ chưa từng có tiền lệ ở Nam Cực

Thế giới 19/07/2017 10:33

(Tổ Quốc) -Đám cưới lần đầu tiên được tổ chức tại Nam Cực của đôi vợ chồng người Anh khiến nhiều người thích thú.

Hai hướng dẫn viên thực địa người And tên là Julie Baum và Tom Sylvester đã tổ chức lễ kết hôn trong 2 ngày tại Nam Cực trong nhiệt độ dưới 0 độ C.

Cô dâu chú rể là Julie Baum và Tom Sylvester. Ảnh: Independent

Khách mời có khoảng 18 đồng nghiệp đang sống và làm việc thuộc tổ chức Khảo sát Nam cực của Anh (British Antarctic Survey – BAS) trong suốt nhiều tháng mùa đông, bao gồm thợ ống nước, thợ điện và đầu bếp.

Đây là đám cưới chính thức đầu tiên diễn ra trên đảo Adelaide - trạm nghiên cứu lớn nhất thuộc viện Nghiên cứu châu Nam Cực Anh (BAS).

Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới. Ảnh: Shillong Times

“Trong 10 năm qua, tôi và Tom liên tục làm việc và đi khắp thế giới. Kết hôn ở Adelaide là một trải nghiệm tuyệt vời. Không có nơi nào tốt hơn. Tôi thích các dãy núi phủ tuyết và dành thời gian trải nghiệm thú vị”, cô dâu Baum, 34 tuổi nói.

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi. Ảnh:Telegraph

“Antarctica là một nơi tuyệt đẹp và đã có nhiều người bạn tuyệt vời ở đây. Chúng tôi muốn tổ chức một đám cưới nhỏ riêng tư, nhưng chưa bao giờ tưởng tượng có thể tổ chức ở một trong những nơi xa xôi nhất trên Trái Đất”, chú rể Tom Sylvester, 35 tuổi cho biết.

Khách mời tại đám cưới. Ảnh: PA

Chủ hôn của buổi lễ, ông Paul Samways, Trạm trưởng Rothera, ca ngợi cô dâu chú rể là những người tuyệt vời và nói rằng việc giúp họ gắn kết với nhau bằng hôn nhân "là vinh dự to lớn".

(Theo telegraph)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ