• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Chim công làng múa” phản ứng thế nào trước scandal giật chồng, bỏ bê con gái?

Giải trí 08/12/2016 19:58

 (Tổ Quốc) – NSƯT Linh Nga được xem là một trong những diễn viên múa được nhiều người yêu thích và khá đắt show trong các sự kiện, cũng như quảng cáo. Rất kín tiếng với truyền thông nhưng cô không tranh khỏi thị phi quanh mình, vậy cô đã hành động thế nào trước những scandal?

Mới đây, trên mạng xã hội và một số diễn đàn rộ lên thông tin chồng cũ Linh Nga đang tìm cách giành lại quyền nuôi con. Theo đó, dù đã để Linh Nga chăm sóc con gái, chồng cũ Linh Nga cho rằng hiện nay điều kiện phát triển của con anh đang không được đảm bảo, một trong những nguyên nhân đưa ra là Linh Nga thường xuyên xuất ngoại, giao con cho người giúp việc. Chồng cũ của Linh Nga muốn yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con, thậm chí có khả năng sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết. 

NSƯT Linh Nga

Sau thời gian im lặng trước scandal mới này, Linh Nga bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý về mối quan hệ cha con, cô viết: "Đức hạnh và uy tín của người cha là di sản quý giá nhất của con gái. Tấm lòng của người cha là một tuyệt tác của tạo hóa". 

Linh Nga và con gái

Trước scandal này, năm 2015, Linh Nga đã từng vướng phải scandal bị một phụ nữ tố “giật chồng” của một nữ MC nổi tiếng, thậm chí còn bị tung một số ảnh cô thân mật với người chồng của nữ MC này. Điều này đã làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Linh Nga.

 Hình ảnh của con gái được cô đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân

Khác với một số nghệ sĩ trong showbiz , "chim công làng múa" luôn im lặng trước mọi điều liên quan đến mình và không lên tiếng trước bất kỳ một thông tin nào.

Sinh năm 1986, Linh Nga là con gái lớn của cặp đôi NSND Đặng Hùng - Vương Linh. Cô học múa từ năm lên 8. Khi 10 tuổi, Linh Nga được bố mẹ cho sang học tại trường múa Quảng Đông - Trung Quốc.

Năm 2008, cô tốt nghiệp hệ Đại học tại Học viện Bắc Kinh. Sau đó, cô về nước và trở thành diễn viên ở Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Linh Nga từng gây tiếng vang với các live show như Vũ, Sen, Sắc sen. Với những đóng góp cho nghệ thuật, năm 2015 cô được phong tặng nghệ sĩ ưu tú. Xinh đẹp và khéo léo cô được truyền thông ưu ái với cái tên "Chim công làng múa"

Về đời sống riêng tư, "chim công làng múa" khá kín tiếng. Năm 2010, Linh Nga bất ngờ kết hôn nhưng chỉ kéo dài được 3 năm và cô có một con gái tên là Luna, tên thật là Nguyễn Khánh Linh Linh. Hiện tại, cô chủ yếu đi dự sự kiện và tập trung đầu tư vào kinh doanh, trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của con gái mình./.

Tường Vy

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ