• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Chính trị hóa” Halloween của gia đình ông Trump?

Thế giới 30/10/2017 11:02

(Tổ Quốc) - Tại sao cháu nội Tổng thống Trump lại hóa trang thành chính… ông nội mình?  

Trào lưu hóa trang Halloween theo chủ đề chính trị dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, ít nhất là trong gia đình người đứng đầu nước Mỹ, Tổng thống Donald Trump.

Trong bức hình mới chia sẻ trên Instagram, con trai của ông Trump, Donald Trump Jr. đã khoe tạo hình hóa trang của cô con gái Chloe và hai cậu con trai Tristan và Spencer trong trang phục cảnh sát và quân đội. Theo tạp chí Vogue, 3 người cháu nội của Tổng thống Trump còn quá nhỏ để tự chọn đồ hóa trang cho mình, chưa kể cảnh sát và quân đội không phải là những ngành nghề tạo nhiều cảm hứng nhất. Vogue cho rằng, với sự lựa chọn trang phục trên, đặc biệt là trong năm nay, Donald Trump Jr. dường như đang chính trị hóa Halloween – một trong những lễ hội rất được trẻ em chào đón.

“Rất dễ thương và thật tốt khi thấy bọn trẻ đã biết tôn trọng pháp luật và quân đội. Hãy xem điều đó dễ dàng như thế nào?!?!”, con trai của ông Trump ghi chú kèm theo bức ảnh.

Các cháu nội của Tổng thống Mỹ trong trang phục hóa trang cảnh sát và bộ đội

Đây không phải là lần đầu tiên  Trump Jr. nhắc tới Halloween tren Instagram. Vài tuần trước, anh này cũng đã đăng ảnh con gái đang thử một bộ trang phục Halloween, có lẽ là ấn tượng nhất cho đến thời điểm này: bộ mặt của chính Tổng thống Trump.

"Nếu đây không phải là điều buồn cười nhất tôi từng thấy, thì tôi cũng không biết là cái gì nữa. Chloe đã quyết định trang phục Halloween của mình... và con bé yêu ông nội", Trump Jr. ghi chú trên Instagram

(Theo Vogue)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ