• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chờ đợi suốt 15 giờ trước cửa hàng “gã thiểu năng thời đại”

Giải trí 22/08/2016 20:38

(Tổ Quốc) -Kanye West cho mở 21 cửa hàng pop-up chỉ trong ba ngày cuối tuần để bán các sản phẩm của “The Life of Pablo”.

Fan hâm mộ Kanye West trước cửa hàng pop-up ở London. (Ảnh: The Guardian)

Cửa hàng tại khu Old Street, phía đông London, là một trong 21 cửa hàng kể trên được bán các mặt hàng gắn với album mới nhất của chàng rapper người Mỹ.

Các fan của West đã đổ xô đến khu vực phía đông London để xếp hàng trong nhiều giờ với hy vọng có trong tay phiên bản giới hạn của các sản phẩm từ cửa hàng pop-up đầu tiên của Kanye West ở Anh.

West đã công bố vào hôm thứ Tư rằng 21 cửa hàng sẽ mở tại các địa điểm khác nhau trên thế giới để bán sản phẩm gắn liền với album mới nhất của mình,“The Life of Pablo”. Các địa điểm được công bố 24 giờ trước khi mở ở mỗi thành phố, với người Anh pop-up nằm ở khu Old Street.

Trong thời tiết mưa, các fan hâm mộ ở phía trước cửa hàng đã phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ. Thậm chí, có người còn phải đứng suốt 15 giờ đồng hồ để giữ vị trí của mình.

West đã phát hành The Life of Pablo, album phòng thu thứ bảy của anh, vào tháng Hai năm nay cùng lúc cho ra mắt  mẫu giày Yeezy Season 3 cộng tác với Adidas. Các sản phẩm của chàng rapper da màu này càng trở nên rất khó để có được. Năm 2015, 9.000 đôi giày Boost Yeezy đã được bán chỉ trong 12 phút.

Xếp hàng tại cửa hàng Pablo ở Singapore và Amsterdam (Ảnh:The Guardian)

Các cửa hàng mới mở ở Soho, New York vào tháng ba, đã tạo ra 2 triệu đô la doanh thu cho mặt hàng áo jacket. Được biết, các cửa hàng sẽ mở cửa trong ba ngày cuối tuần trên toàn thế giới bao gồm Toronto, Berlin, Amsterdam, Singapore, Sydney, Melbourne và Cape Town.

Theo The Guardian


Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ