• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Choáng khi Trấn Thành đưa ra luật thu 100 nghìn đồng các sao sau hậu trường

Giải trí 10/05/2018 16:24

(Tổ Quốc) - Mới đây, khán giả cười "rụng rốn" trước clip Trấn Thành đi thu tiền 100 nghìn với các nghệ sĩ phía sau hậu trường của một chương trình.

Trong clip, Trấn Thành "lầy lội" bắt Hari Won, Hương Giang... phải đóng phạt cho mình 100 nghìn đồng.

Sau khi xem clip này, nhiều khán giả cho rằng, nam danh hài Trấn Thành đang cố tình nhại lại thái độ của cô giáo dạy tiếng Anh chửi bậy, bắt học sinh đóng phạt gây bức xúc những ngày qua.

Phía sau hậu trường của một chương trình, sau khi đợi quay hình, Trấn Thành đã đi một vòng và bắt mọi người nộp tiền phạt cho mình.

Người đầu tiên nam danh hài tìm đến là Hari Won - vợ anh. Chất vấn vợ đã làm việc sốt sắng chưa, vì sao lại ngồi làm trò vớ vẩn khi lướt facebook gần 1 tiếng đồng hồ, Trấn Thành bị nữ ca sĩ đáp trả rằng cô đang giao lưu với fan nên đây không thể là việc vớ vẩn được khiến Trấn Thành ngậm ngùi chuyển "mục tiêu".

 Trấn Thành và Hari Won

Tiếp đến, anh chuyển sang Hoa hậu Kỳ Duyên, Trấn Thành lại tiếp tục một phen "quê độ" vì bị Kỳ Duyên "tỉnh bơ" nói rằng cô vừa quay xong, "thấy vợ anh bấm điện thoại nên em bấm theo".

Sau đó, anh chuyển sang hỏi danh hài Trường Giang đã thay đồ chưa mà còn ngồi đó, nhưng đã bị Trường Giang hỏi vặn lại. Trấn Thành vội đi ngay về phía Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.

 Trấn Thành đòi Hương Giang đóng 100 nghìn

Cụ thể, Trấn Thành hỏi: "Sao em cứ chơi điện thoại mãi thế? Anh bảo rồi, trong cuộc sống của chúng ta, mình làm việc phải tích cực lên, tại sao lúc nào cũng chơi như vậy?" - Trấn Thành hỏi. Tuy nhiên, Hương Giang đáp lại rằng do chương trình chưa quay và nam danh hài tiếp lời do Hương Giang vẫn chơi điện thoại nên chương trình mới không quay, bắt cô đóng phạt 100 nghìn đồng.

"Đóng phạt 100 nghìn đồng đi, em vi phạm bao nhiêu lần rồi, đã giao là không được chơi điện thoại mà. Đây là sân chơi của anh, luật của anh, đóng phạt 100 nghìn đi, còn không đi ra ngoài" - Trấn Thành nói.

Thế nhưng, Hương Giang cũng không vừa khi nói rằng "anh đừng lèo nhèo nữa, có mỗi 100 nghìn từ sáng đến giờ, anh không có quyền". Đòi Hương Giang mãi không được, Trấn Thành tuyên bố "em không đóng đúng không, em không đi ra ngoài đúng không, vậy anh đi. Sân chơi của anh, luật của anh mà đòi mãi không được, tức quá".

Đoạn clip này sau khi đăng tải khiến khán giả, đặc biệt là các fan của Trấn Thành bật cười không ngớt và liên tục chia sẻ với sự hào hứng.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành nhại theo người khác mà trước đó, anh cũng từng có clip bắt chước Lâm Khánh Chi để trêu chọc Mai Tài Phến về chuyện tình cảm với Hương Tràm.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ