• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chồng bị giữ xe để đo nồng độ cồn, vợ chống nạnh đứng chửi CSGT

Thời sự 22/08/2018 10:55

(Tổ Quốc) - Ngày 21/8, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip có nội dung ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành vi lăng mạ chửi bới các chiến sĩ CSGT khi người chồng lái ô tô bị giữ xe.

Hình ảnh được cắt từ clip: Nguồn Báo Pháp luật TP HCM

Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, theo nội dung clip được đăng tải trên mạng xã hội, vợ chồng người lái ô tô bị CSGT giữ lại kiểm tra giấy tờ xe, đo nồng độ cồn nên có thái độ phản ứng lại. Khi đó người phụ nữ này chống nạnh, liên tục chửi bậy, không chịu hợp tác với tổ công tác. Lúc đó, có nhiều người đi đường đã dừng lại chứng kiến và quay lại cảnh này.

Sau đó, một chiến sĩ CSGT đã mời người chồng lại để tiến hành đo nồng độ cồn trước sự chứng kiến của rất đông người dân. Lúc này, người phụ nữ lại đến và tiếp tục chửi bậy.

Thấy thái độ của người phụ nữ liên tục bất hợp tác và có hành vi chửi bới, CSGT đã nhờ công an xã mời trường hợp này về xã để làm việc.

Đại tá Lê Văn Ninh, Trưởng phòng CSGT Đường bộ (PC67) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, xác nhận vụ việc xảy ra tại xã Hòa Long, TP Bà Rịa. Tổ tuần tra trong clip thuộc Đội CSGT Công an TP Bà Rịa. /.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ