• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chris Stapleton giành 4 tượng vàng Giải Âm nhạc Đồng quê

Giải trí 05/04/2016 21:00

(Tổ Quốc)-Nam ca sĩ Chris Stapleton đã có một năm thành công vang dội khi giành được 4 tượng vàng

(Tổ Quốc)- Nam ca sĩ sinh năm 1978 người Mỹ - Chris Stapleton đã có một năm thành công vang dội khi ra về với 4 tượng vàng danh giá tại Lễ trao Giải Hàn lâm nhạc Đồng quê năm nay.


Ba trong số 4 chiến thắng của Chris Stapleton là ở các hạng mục chính bao gồm: Nam ca sĩ của năm, Album của năm với Traveller và Ca khúc của năm với Nobody to Blame. Trước chiến thắng vang dội này, nam ca sĩ sinh ra tại Kentucky tiếp tục nối dài chiến thắng sau khi được vinh danh hạng mục Album nhạc đồng quê hay nhất tại lễ trao giải Grammy hồi đầu năm.

Traveller cũng là album đầu tay trong sự nghiệp của anh, trong đó nam ca sĩ sáng tác và đồng sáng tác 12/14 ca khúc trong album. “Cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn vì đã quá tốt với tôi”, anh chia sẻ sau khi nhận giải Nam ca sĩ của năm. Ngoài 3 hạng mục nói trên, Chris Stapleton còn được vinh danh là Nam ca sĩ mới của năm bên cạnh Kelsea Ballerini chiến thắng ở bảng dành cho nữ.

Tại sự kiện lần thứ 51 được tổ chức tại MGM Grand Garden Arena, Los Angeles đảm nhận vai trò chủ trò năm nay là Luke Bryan và Dierks Bentley. Cả hai đã có màn tung hứng ăn ý dành cho khán giả, đặc biệt với những thành công của Stapleton.

Trên sân khấu, lần lượt các ca sĩ: Miranda Lambert, Luke Bryan... đã trình diễn lại nhiều tác phẩm âm nhạc đồng quê đình đám thời gian qua. Huyền thoại âm nhạc Dolly Parton cũng có mặt trên sân khấu và biểu diễn giai điệu của: Coat of Many Colors, Jolene 9 to 5 cùng ngôi sao nhạc pop Katy Perry.

Eric Church biểu diễn ca khúc của anh mang tên Record Year nhằm tri ân những nghệ sĩ lớn đã qua đời thời gian qua là: David Bowie, giọng ca chính nhóm Stone Temple Pilots - Scott Weiland, huyền thoại nhóm Motorhead - Lemmy và giọng ca chính kiêm guitar của Eagles - Glenn Frey.

Dưới đây là danh sách đầy đủ những người giành giải: 

Nghệ sỹ của năm: Jason Aldean

Nam ca sỹ của năm: Chris Stapleton

Nữ ca sỹ của năm: Miranda Lambert

Nhóm song ca của năm: Florida Georgia Line

Nhóm nhạc của năm: Little Big Town

Nam ca sỹ mới của năm: Chris Stapleton

Nữ ca sỹ mới của năm: Kelsea Ballerini

Nhóm song ca hoặc nhóm nhạc mới của năm: Old Dominion

Album của năm: Traveller 

Đĩa đơn của năm: Die A Happy Man 

Ca khúc của năm: Nobody To Blame 

Video của năm: Mr. Misunderstood

Giải Ca khúc được xem là sự kiện của năm (Vocal Event of the Year): Smokin’ And Drinkin’

Thùy Dương (Nguồn: washingtontimes, AF)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ