• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chú ơi đừng lấy mẹ con: Như phiên bản mối tình Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Giải trí 14/08/2018 16:53

(Tổ Quốc) -Nam chính của Em chưa 18 – Kiều Minh Tuấn sẽ “tái ngộ” khán giả trong bộ phim gia đình chân thực, tươi mới “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Nhờ màn thể hiện xuất sắc trong hàng loạt những bộ phim có doanh thu cao, Kiều Minh Tuấn nghiễm nhiên bước vào hàng ngũ những diễn viên thực lực sáng giá nhất màn ảnh Việt hiện tại. Những dự án phim liên tiếp sau đó đưa Kiều Minh Tuấn đến gần với khán giả, góp phần tạo nên lối diễn vừa hài hước vừa mang đậm tính điện ảnh có một không hai. Nhưng phải đến Chú ơi đừng lấy mẹ con, người xem mới thật sự thoả mãn khi chứng kiến anh trở về sở trường đóng phim tình cảm lãng mạn.

Diễn viên An Nguy và Kiều Minh Tuấn 

Nhân vật Đông Bắc do nam diễn viên thể hiện, gần như được “đo ni đóng giày” cho Kiều Minh Tuấn khi khắc hoạ hình ảnh ông bố đơn thân đem lòng yêu bà mẹ Thủy Tiên (An Nguy đóng) xinh đẹp, thành đạt sau những biến cố từ thời tuổi trẻ. Họ phải xây dựng lại một gia đình mới từ những vết nứt cũ và rất nhiều cản trở của hai bạn nhỏ Nhện, Elsa cá tính, lanh lợi, nhiều yêu sách, thích bày trò quậy phá. Chàng “playboy” ngày nào giờ đã trở thành người đàn ông thành đạt, lịch lãm, có một cô công chúa nhỏ xinh xắn, mong manh cùng những gánh nặng trên vai. Chưa hết, anh và An Nguy còn phải đối mặt với hai tình huống cực kỳ ngang trái trên màn ảnh lẫn ngoài đời: mẹ kế - con chồng và cha dượng - con vợ. Thử thách dành cho Kiều Minh Tuấn trong Chú ơi đừng lấy mẹ con được nhân lên gấp nhiều lần vì anh vừa phải chứng minh tình yêu với một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, vừa phải làm cha dượng một cậu con trai tinh nghịch, đồng thời vẫn phải mang đến cho cô con gái rượu của mình cảm giác an toàn.

Một cảnh trong phim

Không khó để nhận ra, chuyện phim của Chú ơi đừng lấy mẹ con như một phiên bản tươi sáng và trẻ trung hơn của mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ngoài đời. Nam diễn viên từng khiến dư luận đi từ hoang mang, ngạc nhiên đến thán phục vì sự yêu thương và chăm lo dành cho bé Bom - con riêng của Cát Phượng và Thái Hoà. Nhưng thú vị ở chỗ, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ trao cơ hội cho An Nguy trong vai người mẹ trẻ đơn thân thành đạt, yêu con nhưng vẫn biết cách chiều chuộng bản thân được nhiều người ngưỡng mộ.

Tạo hình của Kiều Minh Tuấn trong phim

Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ có sự góp mặt của dàn diễn viên rất được yêu thích: Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Will 365,“mẹ chồng” Lan Hương và hai thiên thần nhí Chu Diệp Anh, Hữu Khang… Ngay từ tựa đề, phim đã tạo được sự chú ý đặc biệt của các khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là các gia đình trẻ. Hài hước và dễ thương, hành trình nuôi con một mình và tìm kiếm hạnh phúc của hai ông bố bà mẹ bận rộn, thành đạt cùng hai bạn nhỏ ngây thơ nhưng cá tính, nhiều yêu sách sẽ mang đến cho các khán giả những tiếng cười sảng khoái và những rung động ngọt ngào.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 21/9 sắp tới.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ