• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch FIFA Giovanni Infantino phô diễn kỹ thuật tâng bóng tại Hà Nội

Thể thao 08/02/2018 17:04

(Tổ Quốc) -Trong buổi thăm hỏi và làm việc tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) Giovanni Vincenzo Infantino đã có những giây phút thoải mái khi tham gia tâng bóng và tập máy chạy.

Sáng 8/2,  Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Giovanni Vincenzo Infantino đã có buổi thăm hỏi và làm việc tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tại buổi làm việc, ông Giovanni Vincenzo Infantino đã trao đổi về các dự án và đi thăm cơ sở vật chất tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam.


Chủ tịch Infantino và Chủ tịch Lê Hùng Dũng


Chủ tịch Infantino chụp ảnh cùng ban lãnh đạo VFF
Trong buổi thăm hỏi và làm việc, Chủ tịch Infantino đã đi thăm quan cơ sở vật chất phục vụ cho công tác huấn luyện, đào tạo bóng đá tại VFF.


Chủ tịch của FIFA khẳng định, ông rất hạnh phúc khi nhìn thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam



Ông Infantino cũng bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng VFF về những kết quả rất tốt trong thời gian gần đây.
Tại buổi thăm hỏi và làm việc, người đứng đầu FIFA đã có những giây phút thoải mái và được thỏa sức thể hiện kĩ năng bóng đá của mình



Chủ tịch Infantino thể hiện kĩ năng tâng bóng...
...Và thử sức với máy tập chạy của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.


Phát biểu tại buổi trao đổi với báo chí, ông Infantino khẳng định, FIFA sẽ tiếp tục có những chương trình hỗ trợ phát triển FIFA Forward Program . Đây là chương trình FIFA không chỉ hỗ trợ về tài chính mà còn cam kết sẽ hỗ trợ cho bóng đá Việt Nam trong các lĩnh vực chuyên môn

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ