• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến dự chương trình nghệ thuật Vang mãi giai điệu Tổ Quốc

Thời sự 06/01/2018 19:45

(Tổ Quốc) - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân đã đến dự chương trình nghệ thuật Vang mãi giai điệu Tổ Quốc do Báo Điện tử Tổ Quốc tổ chức tối 6/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tối 6/1, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân đã đến dự chương trình nghệ thuật Vang mãi giai điệu Tổ Quốc. Chương trình do Báo điện tử Tổ Quốc phối hợp với Cục nghệ thuật Biểu diễn, Nhà hát Lớn Hà Nội phối hợp tổ chức.

 Chủ tịch nước Trần Đại Quang tới tham dự Chương trình Vang mãi giai điệu Tổ Quốc từ rất sớm

 Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân cùng Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, PV, BTV Báo điện tử Tổ Quốc.

Với thông điệp tốt đẹp và sức lan toả lớn lao có được từ lần tổ chức đầu tiên, năm nay, “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” lần thứ 2 gửi tới khán giả một không gian âm nhạc vừa thiêng liêng, vừa gần gũi, vừa hảo sảng nhưng cũng thật giản dị. Khi những giai điệu vang lên, ẩn sâu trong trái tim của mỗi người con đất Việt đều cảm nhận được sự ấm áp và rất đỗi tự hào: "Tổ Quốc và Mẹ".

 
Khán phòng Nhà hát Lớn chật kín khán giả.
 
 
Những tiết mục đặc sắc trong chương trình...   
... khiến khán giả đặc biệt xúc động.
Chủ tịch nước  Trần Đại Quang, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng hoa chúc mừng các nghệ sĩ đã có một đêm diễn rất thành công
 

Minh Khánh- Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ