• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch Thị xã Kỳ Anh đến thăm hỏi, động viên thuyền viên bị cướp biển bắt giữ

Thời sự 28/10/2016 18:00

Chiều ngày 27 tháng 10, Chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh Nguyễn Quốc Hà đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thuyền viên Nguyễn Văn Xuân sau hơn 4 năm bị cướp biển Somali bắt giữ. 

 

Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, tinh thần của thuyền viên Nguyễn Văn Xuân và chia sẻ những khó khăn gian khổ đối với cá nhân thuyền viên Nguyễn Văn Xuân, cũng như gia đình trong thời gian hơn 4 năm bị cướp biển Somali bắt giữ nay được trở về.

Chủ tịch mong anh Xuân sớm ổn định sức khỏe, ổn định tinh thần, nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, yêu cầu cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương hết sức quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ anh Xuân và gia đình để sớm ổn định cuộc sống

Anh Xuân là một trong 26 thủy thủ (toàn bộ là người châu Á) được thả về sau hơn 4 năm bị cướp biển Somali bắt giữ trong vụ cướp tàu FV Naham 3 tại một vùng biển gần quần đảo Seychelles (Ấn Độ Dương) hồi tháng 3.2012. Các thuyền viên này đến từ Trung Quốc, Philippines, Campuchia, Indonesia, Đài Loan và Việt Nam.

Ngân Nga

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ