• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chưa làm việc cùng MC Thảo Vân nhưng Việt Trinh đã có những chia sẻ rất ‘sốc’

Văn hoá 12/05/2017 22:00

 (Tổ Quốc) – Nữ hoàng phim “mì ăn liền” – Việt Trinh đã bày tỏ trên trang cá nhân suy nghĩ của mình về nữ MC Thảo Vân đã vượt qua “bệnh tật” để chăm sóc con trai của mình.

Nếu MC Thảo Vân được khán giả yêu mến qua chương trình “Gala cười”, “Gặp nhau cuối năm”, “Gặp nhau cuối tuần”, “Chuyện đêm muộn”…thì diễn viên  Việt Trinh là một trong những ngôi sao của dòng phim “mì ăn liền” vào những năm 90. Hai người chưa từng làm việc chung cùng nhau và người Nam kẻ Bắc nhưng lại có số phận long đong về cuộc sống hôn nhân, cùng cảnh “mẹ đơn thân” nên thấu hiểu sự vất vả của nhau.

Việt Trinh đau xé lòng trước câu hỏi của con trai MC Thảo Vân

Thời gian trước, MC Thảo Vân đã khiến công chúng lo lắng khi chị chia sẻ việc mình đã mắc căn bệnh teo thùy não, một một dấu hiệu sớm của bệnh Alzheimer. Đồng thời, MC gốc Lạng Sơn phải đối mặt với nhiều khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, vì con trai, Thảo Vân luôn mạnh mẽ để chống chọi với bệnh tật, lạc quan để tiếp tục sống.

 MC Thảo Vân

Chị từng chia sẻ, con trai là chỗ dựa và là động lực giúp chị vượt qua mọi khó khăn. Khi biết bệnh tình của mẹ, bé hỏi mẹ rằng: “Mẹ ơi! Nếu mai này mẹ mất trí nhớ thì con phải làm những dấu hiệu gì để mẹ nhận ra con, mẹ nhỉ?”. Chị trả lời con rằng: “Tít ơi! Sao mẹ có thể quên con được? Dù mai này nếu không may, não mẹ có bị suy giảm chức năng thì mẹ vẫn nhận ra con bằng trái tim của mẹ”. Tình cảm mẹ con của MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động và nghẹn ngào rơi nước mắt.

 MC Thảo Vân hiện nay đang có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên cạnh con trai - bé Tít 

Khi biết hoàn cảnh này, vừa qua, nữ diễn viên Việt Trinh đã bất ngờ chia sẻ sự cảm kích của mình dành cho Thảo Vân.

Cụ thể, dòng chia sẻ của cô: “Thảo Vân ơi! Tôi đã không ngăn được nước mắt khi đọc đến câu hỏi của con bạn. Câu hỏi của bé làm tôi đau xé lòng. Và câu hỏi ấy cứ vang mãi  bên tai tôi. Cũng là 1 phụ  nữ đơn thân nuôi con 1 mình nên tôi hiểu được những khó khăn mà bạn đã và đang trải qua. Tôi nể phục bạn. Bạn thật kiên cường. Bạn sẽ không mất trị nhớ đâu vì ông trời sẽ cảm động trước tình cảm bao la của bạn dành cho con mình, sẽ phù hộ cho bạn. Mình tin có một phép màu và bạn sẽ khoẻ mạnh hẳn bạn nhé!

Mặc dù chưa một lần có dịp làm việc với nhau nhưng từ lâu tôi đã âm thầm ngưỡng mộ 1 MC duyên dáng và sâu sắc như bạn. Mình cầu mong mọi điều an lành đến với bạn. Mình thương 2 Mẹ con bạn lắm”.

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ